Mẫu áo len này có hai vạt áo ở thân trước chỉ được kết nối với nhau một cách hờ hững bằng một sợi dây xích nhỏ và thường người mặc không mặc nội y bên trong. Dù đây là mẫu áo len gây sốt tại một số quốc gia phương Tây, nhưng thực tế, chỉ có những ngôi sao thời trang, diễn viên, người mẫu... mới "dám" xuống phố với mẫu áo này.

Sự xuất hiện của cô gái có phong cách thời trang táo bạo đã khiến đường phố ở nơi cô đứng bán hàng tại Chiang Mai, Thái Lan, bỗng trở nên náo động, thậm chí, có người đàn ông đang di chuyển bằng xe máy vì... phân tâm trước cô gái nên bị ngã ra đường.

{keywords}
(Ảnh: Asia One).

Hình ảnh và thông tin về cô gái cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người tò mò tìm tới gây mất trật tự chung tại khu vực. Trước hiện tượng này, cảnh sát địa phương đã tới yêu cầu cô gái mặc kín đáo để đảm bảo... an toàn giao thông và trật tự đường phố.

Được biết cô gái bán bánh trên đường phố Chiang Mai có tên Aranya Apaiso, tên thường gọi là Olive, 23 tuổi. Trước đây, Olive từng bán quần áo trên mạng, nhưng vì dịch bệnh nên hoạt động buôn bán của cô gặp nhiều khó khăn, cô quyết định thử chuyển sang bán bánh trên đường phố.

Theo Dân Trí

Thiếu nữ Hà thành xinh xắn, diện đồ gợi cảm 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

Thiếu nữ Hà thành xinh xắn, diện đồ gợi cảm 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn

Trang Phạm sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng gợi cảm "hút hồn" người đối diện. Trên trang cá nhân, Trang Phạm không ngần ngại đăng tải những hình ảnh "đốt mắt" mọi ánh nhìn.