Hàng loạt video được đăng tải trên khắp các mạng xã hội ghi lại tình huống một chiếc xe tăng chạy trên cao tốc, cố tình nghiến qua một chiếc ô tô con dân dụng chạy ngược chiều trên đường cao tốc tại Ukraine.

Chiếc xe tăng lăn bánh xe bọc thép của mình vượt qua toàn bộ phần nóc của xe con, chậm rãi lăn qua lại một chút, đảm bảo rằng chiếc xe con đã bị nghiền nát mới lui lại và rời đi.

Xem video:

 

Toàn bộ hành động này đã được những người dân Ukraine trú ấn ở nhiều ngôi nhà gần đó quay lại với nhiều góc độ khác nhau. Đó là lý do xuất hiện những tiếng la hét kinh hoàng và tiếng súng nổ đì đoàng trên nền video.

Nhiều video sau đó quay lại hình ảnh người đàn ông mắc kẹt ở ghế lái của một chiếc ô tô bẹp rúm, nhưng ông vẫn tỉnh táo. Xung quanh đó, nhiều người khác đang cố gắng bóc lớp kim loại ra để giải thoát cho người lái xe. Hiện chưa rõ mức độ thương tích của người đàn ông và tình trạng hiện tại của ông ta.

Tờ The Sun đưa tin, phương tiện bọc thép này là Strela-10 với súng phòng không, một phương tiện quân sự được sử dụng bởi cả quân đội Nga và Ukraine.

Viktor Berbash - một công dân sống tại thủ đô Kyiv nói với New York Post, ông tin rằng chiếc xe tăng này đã cố tình nhắm mục tiêu vào chiếc xe ô tô dân dụng này, bởi nó đã hướng thẳng đến chiếc xe con, leo qua nóc xe con và lùi xe một lần nữa, sau đó tiếp tục lái đi như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn phim đã được Snopes xác nhận là chân thực, xuất hiện khi lực lượng Nga áp sát thủ đô Ukraine. Theo báo cáo của CBC, các tên lửa đã tấn công thủ đô và thành phố đã “bước vào giai đoạn phòng thủ”. Khi các báo cáo về cuộc tấn công của Nga ở Ukraine tiếp tục xuất hiện, thiệt hại đối với dân thường đang ngày càng rõ ràng.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bánh xe “đi lạc” trên cao tốc, tấn công xe cảnh sát

Bánh xe “đi lạc” trên cao tốc, tấn công xe cảnh sát

Một chiếc lốp sau của xe bán tải bị rời khỏi xe và lao thẳng vào kính chắn gió của xe cảnh sát, khiến tấm kính nứt vụn hoàn toàn.