Cựu đội trưởng tuyển Italy đã giành được Quả bóng vàng 2006 sau khi có giải đấu tuyệt hay cùng Azzurri để lên ngôi vô địch thế giới tại Đức.

{keywords}
Theo Cannavaro, Messi là số 1 tuyệt đối trong năm 2021

Mặc dù, sắc Thiên thanh đã chiến thắng tại EURO 2020, nhưng cựu trung vệ lừng danh một thời tin rằng, siêu sao Lionel Messi của Barca và Argrentina nên được vinh danh là cầu thủ xuất sắc của năm.

Cannavaro nói với Tuttosport: “Messi là số 1 tuyệt đối và là nhân vật chính của một Copa America vĩ đại cùng Argentina”.

Nếu chiến thắng trong năm nay thì đó sẽ là Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp của Messi – Vua phá lưới và kiến tạo La Liga mùa vừa qua, cũng như đoạt Copa America cùng Argentina, trong đó anh đóng góp 4 bàn thắng, 5 pha kiến tạo.

{keywords}
Donnarumma được Cannavaro đánh giá sẽ là thủ môn xuất sắc nhất trong 10-15 năm tới

Gigio Donnarumma và tiền vệ Jorginho được cho sẽ có mặt trong cuộc tranh đua Quả bóng vàng khi thủ môn 22 tuổi là Cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020, trong khi Jorginho vô địch cả Cúp C1 với Chelsea lẫn xưng vương châu Âu cùng Azzurri.

Donnarumma là nhà vô địch thực sự của Azzurri. Tôi ngạc nhiên rằng, trước EURO, ai đó nghĩ rằng cậu ấy là một thủ môn trung bình.

Không có gì là trung bình ở Gigio, khi mà chỉ cần nghĩ đến sự điềm tĩnh mà cậu ấy có ở tuổi 22. Donnarumma sẽ là thủ môn xuất sắc nhất trong 10-15 năm tới”.

L.H

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Quả bóng vàng 2021: Ai có thể ngăn Messi chiến thắng lần thứ 7?

Biến động lớn nhất mang tên Messi ở cuộc đua Quả bóng vàng 2021 sau khi 2 giải đấu quốc tế EURO 2020 và Copa America hạ màn.