Gần 1 tuần sau khi qua đời, Cao Dĩ Tường vẫn khiến công chúng đau buồn, xót xa. Vào tối 2/12, Darren - bạn thân của Cao Dĩ Tường đã chia sẻ một bài viết dài trên mạng xã hội, bày tỏ nỗi đau khi người anh em thân thiết qua đời.

Điều khiến nhiều người xót xa khi Darren tiết lộ, Cao Dĩ Tường đã có kế hoạch về một bữa tối "rất quan trọng" ngày 28/12 cùng bạn gái.

{keywords}
Cao Dĩ Tường đột ngột qua đời ở tuổi 31.

Darren viết: "27/11, một ngày dài với tất cả. Không có bất cứ sự báo trước nào, cậu rời bỏ chúng tôi mà đi mãi mãi. Trùng hợp thay, ngày hôm sau là Lễ tạ ơn. Tại sao Chúa trời không thể khoan dung hơn một chút? 4h sáng, khi tỉnh dậy, nước mắt tôi không thể ngừng rơi. Tôi không tin nổi cậu đã đi, và tất cả những gì mà chúng tôi có thể làm chỉ là làm lễ tang cho cậu. Đến giờ tôi vẫn cứ nhắn tin vào máy của cậu. Tôi ước gì cậu có thể trả lời tôi".

Thậm chí, Cao Dĩ Tường đã mời bạn bè cùng gia đình cùng có mặt trong bữa tiệc gặp gỡ này để chứng kiến một sự kiện ý nghĩa, đánh dấu chương mới trong cuộc đời anh. Đó chính là ngày anh sẽ cầu hôn bạn gái Bella.

"Giờ đây thì tôi đã hiểu tại sao cậu lại đột ngột nhắn tin cho tôi và hỏi tôi tối 28/11 có bận không. Tôi biết cậu và Bella có một buổi tối quan trọng, và cậu muốn tôi ở đó để chứng kiến giây phút trọng đại", Darren xúc động viết.

Trước đó, tờ QQ đưa tin, hôn thê của Cao Dĩ Tường rất sốc và đau đớn khi nghe tin bạn trai đột ngột qua đời. Cô đã nhanh chóng đáp máy bay tới Chiết Giang để đưa thi thể bạn trai về Đài Bắc. 

Cao Dĩ Tường và bạn gái Bella hẹn hò nhiều năm và đã đính hôn năm 2018. Cả hai dự định sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Lần cuối cùng họ gặp nhau là vào 15/11, khi cả hai cùng tham gia một bữa tiệc với bạn bè. Bella - hôn thê của Dĩ Tường sinh năm 1997, năm nay 21 tuổi, kém tài tử họ Cao 13 tuổi.

{keywords}
Bạn gái Cao Dĩ Tường đau đớn trước sự ra đi đột ngột của người yêu.

Sau gần một tuần, chiều 2/12, thi thể của Cao Dĩ Tường đã được đưa về quê nhà Đài Loan. Sáng 3/12, nơi tổ chức lễ tang của nam diễn viên đã mở cửa với hiều hình ảnh của anh khi còn sống được trưng bày. 

Những lẵng hoa trắng cùng lời nhắn gửi của bạn bè, gia đình cùng những người hâm mộ được gửi đến đặt kín phòng tang lễ. Theo dự kiến, tang lễ của nam diễn viên sẽ tiến hành ngày 15/12, sau đó thi thể của anh được đưa về an táng tại nghĩa trang Kim Bảo Sơn. 

Trong những ngày qua, người hâm mộ Cao Dĩ Tường bằng nhiều cách cũng đã tổ chức tưởng niệm anh. Không tới được Đài Loan, họ đặt hoa nơi tài tử ngã xuống.

{keywords}
Mẹ Cao Dĩ Tường đích thân chọn di ảnh cho con trai. 

Rạng sáng 27/11, mạng xã hội Trung Quốc rúng động trươc thông tin tài tử Cao Dĩ Tường đôt quỵ khi đang ghi hình chương trình của đài Chiết Giang. Nguồn tin từ Ifeng cho hay, nam diễn viên được các nhân viên ở trường quay sơ cứu sau khi ngất xỉu. Sau đó, anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng tim đã ngừng đập và qua đời không lâu sau đó.

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên khi tuổi đời còn rất trẻ và sự nghiệp đang phát triển khiến người hâm mộ cùng bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa.

T.K

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường

Nghệ sĩ tẩy chay đài, khán giả đòi điều tra sau cái chết của Cao Dĩ Tường

Hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi có động thái tẩy chay tập thể đài truyền hình Chiết Giang – trong khi hàng trăm nghìn khán giả kêu gọi điều tra sau sự việc qua đời đột ngột của Cao Dĩ Tường.