Sau cuộc đời sung sướng, đi hành hạ người khác trong "Tiếng sét trong mưa" thì sang phim mới, Cao Thái Hà gặp cảnh sống vô cùng khắc khổ.

Bộ phim mới nữ diễn viên tham gia có chủ đề trinh thám, được quay tại những vùng đồi núi hiểm trở nên nữ diễn viên cùng đoàn quay phim đã phải chịu không ít cực khổ.

{keywords}
Cao Thái Hà cảm lạnh, ngủ ngay trong hang đá dưới thời tiết 4 độ C.

Những ngày qua, Cao Thái Hà phải quay phim tại Yên Bái vào đúng đợt trời lạnh khắc nghiệt. Cô đã chịu không ít khổ cực khi phải quay những cảnh dầm mưa trong cái lạnh 4 độ C ở miền núi. Nữ diễn viên phải mặc bộ quần áo mỏng manh diễn xuất dưới màn mưa dày, lạnh giá.

"Mỗi khi ekip tiến vào rừng hoặc hang sâu, nhiệt độ hạ xuống thấp hơn nhiều, chỉ còn khoảng 5-8 độ. Đỉnh núi Mù Cang Chải càng lên cao càng lạnh giá. Trên đỉnh là nơi nhiệt độ thấp nhất, chỉ còn có 4 độ C", Cao Thái Hà chia sẻ.

Lúc nghỉ giải lao, hoặc chờ tới lịch quay, nữ diễn viên tranh thủ nghỉ ngơi lấy lại sức. Tuy nhiên, trong điều kiện khắc nghiệt, nữ diễn viên chỉ được trải chiều nằm ngủ ngay trong hang đá lạnh giá. Sau 2 ngày quay trong hang, nữ diễn viên đã bị cảm nặng.

{keywords}
Trong phim mới, Cao Thái Hà vào vai nữ chiến sĩ công an.

Cao Thái Hà vốn là người con của miền Tây đầy nắng gió, ngay cả chuyện quay phim trên miền núi vào mùa hè, cũng khá khó khăn với cô nàng. Vì Hà chưa quen và chưa thích nghi kịp với sự thay đổi nhiệt độ. Thế nhưng vì vai diễn yêu cầu, nữ diễn viên phải cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quay, đạt chất lượng mà đạo diễn trông đợi.

Cao Thái Hà (sinh năm 1990) được xem là người đẹp quen mặt tại các cuộc thi nhan sắc như "Hoa khôi Xứ Dừa", "Người đẹp Biển Tây 2009", "Hoa hậu Việt Nam 2008", "Nữ hoàng Trang sức 2011". Sau bộ phim "Bán chồng", "Tiếng sét trong mưa" và "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt, cô được nhiều người biết đến hơn với vai trò diễn viên.

Cô cũng được nhận xét là nữ diễn viên trẻ không ngại khó ngại khổ, có khả năng diễn xuất và biến hóa hình ảnh bản thân đa dạng trong nhiều vai diễn.

Hà Lan

Cao Thái Hà: 'Ở nhà chục tỷ đồng, đi xe sang nhưng tôi không vui'

Cao Thái Hà: 'Ở nhà chục tỷ đồng, đi xe sang nhưng tôi không vui'

Nữ diễn viên 9X cho biết cuộc sống vật chất đủ đầy không khiến cô hạnh phúc. Đôi khi, cô cảm thấy chông chênh vì mất cha, chia tay bạn trai.