Thủ phủ Resort nổi sóng

Ngay trong dịp lễ 30/04, công trường Cảng hàng không quốc tế Long Thành vẫn chứng kiến không khí thi công náo nhiệt, hướng tới mục tiêu khánh thành giai đoạn 1 của dự án trọng điểm này vào 2025 theo chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng chính phủ. 

Với công suất thiết kế lên tới 100 triệu lượt khách/năm và 5 triệu tấn hàng hóa, một khi đi vào vận hành, đây sẽ là nhân tố thay đổi cục diện thị trường, đưa các địa danh du lịch trong bán kính 1 giờ di chuyển như Hồ Tràm, Bình Châu vươn tầm sánh ngang với các địa danh du lịch nổi tiếng khác tại Đông Nam Á. 

Đòn bẩy tăng trưởng lớn cho thủ phủ resort miền Nam còn đến từ loạt các tuyến cao tốc, vành đai 3, mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành, hay mới đây chính phủ chính thức đề xuất Quốc hội cho phép triển khai tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu. Các tuyến huyết mạch này không chỉ giúp giao thông liên vùng cải thiện đáng kể mà còn giúp tăng khả năng khai thác, rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Hồ Tràm chỉ còn hơn 1 giờ lái xe. Hay như cảng Cái Mép - Thị Vải - cảng nước sâu lớn bậc nhất Việt Nam với định hướng trở thành trung tâm logistics lớn của khu vực và thế giới. 

Sân bay Long Thành sẽ cất cánh BĐS khu vực Hồ Tràm (Ảnh minh họa)

Câu chuyện bùng nổ của các địa danh du lịch như Phú quốc, Đà Nẵng, Nha Trang thường gắn liền với các đề án hạ tầng tỷ USD như sân bay quốc tế, cảng biển, cao tốc. Cung đường Hồ Tràm - Bình Châu, tiếp đón 20 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó Bình Thuận đón khoảng 6,5 triệu lượt khách và Bà Rịa - Vũng Tàu đón khoảng 15,5 triệu lượt khách. Hàng loạt các dự án sân bay, cao tốc, cảng biển trọng điểm đồng loạt triển khai mang đến cơ hội vàng cho các đô thị biển tọa lạc. Trong đó, Venezia Beach là nhân tố nổi bật tạo sức nóng trong thời gian qua.

Tiềm năng hấp dẫn của vùng đất này còn đến từ cảnh quan thiên nhiên đặc sắc như cánh rừng nguyên sơ Bình Châu - Phước Bửu hơn 11.000ha, suối khoáng nóng Bình Châu lớn nhất miền Nam hay một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới với 300km đường biển và hơn 300 ngày nắng ấm. Cận kề sông Lô, suối Ồ, vừa có suối nước ngọt, vừa có bãi cát trắng mịn màng vô cùng thú vị. Có vị thế độc đáo hiếm đâu sánh kịp, nơi đây còn luôn giữ được bầu không khí mát lành, dễ chịu tốt cho sức khỏe.

Cảnh sân bay chật kín người, tất cả hotel, resort ở Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm... đều cháy phòng mỗi dịp nghỉ lễ là minh chứng rõ ràng cho cơn tiềm năng phục hồi mạnh mẽ của bất động sản biển.

Venezia Beach - Tâm điểm mới trên cung đường các resort

Song song với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, cung đường resort Hồ Tràm - Bình Châu còn chứng kiến sự đổ bộ của các dự án đẳng cấp, tiên phong theo các mô hình mới lạ, hứa hẹn giải cơn khát về không gian sống thượng lưu xứng tầm cho cư dân tương lai. Đáng chú ý, Venezia Beach của nhà phát triển Hưng Vượng Developer đang kiến tạo chuẩn mực mới của phong cách sống thời thượng theo mô hình “Home Resort”.

 Venezia Beach tọa lạc vị trí vàng hội tụ tiềm năng (Ảnh phối cảnh)

Lấy cảm hứng từ kiến trúc đặc trưng Venetian, Art Deco hiện đại hòa trộn với thiên nhiên đậm chất hoang sơ của núi rừng, các kiến trúc sư vẽ nên một kiệt tác, biến căn nhà trở thành khu resort “3 trong 1” độc đáo nhất Việt Nam. 

Đầu tiên là yếu tố Home, chủ nhân bất động sản mặt tiền biển có thể tận hưởng hệ tiện ích đầy đủ của một đô thị ngay tại Venezia Beach. Hai là đặc tính Wellness Luxury với trọn vẹn 10 hình thái wellness living thời thượng (gồm sống an tâm - sống lành mạnh - kích thích sự sáng tạo - thực hành tinh thần - nuôi dưỡng cảm xúc - kết nối cộng đồng) trên địa thế thủy bao độc đáo (biển - sông - hồ - kênh đào). Tất cả mang đến một không gian sống gần gũi của gia đình nhưng vẫn không kém phần tiện nghi, sang trọng, thoải mái như ở resort. 

 Venezia Beach - Tâm điểm mới trên cung đường các siêu resort (Ảnh phối cảnh)

Hơn thế, sự tham gia quản lí vận hành theo chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International với thương hiệu Sheraton Binh Chau Resort & Spa (quản lý chuỗi dịch vụ phòng, khách sạn) và Best Western Hotels & Resorts với thương hiệu BW Premier Collection còn là chìa khóa giúp giá trị của Venezia Beach gia tăng bền vững và đảm bảo dòng tiền khai thác ở mức tối ưu.

Theo nhận định của các chuyên gia, mô hình đô thị biển có đầy đủ tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, được quản lý vận hành chuyên nghiệp theo những tiêu chuẩn khắt khe sẽ thu hút dòng vốn và gia tăng giá trị tài sản đầu tư trong ngắn hạn cũng như dài hạn.

Như vậy việc tọa lạc tâm điểm vùng du lịch lớn bậc nhất miền Nam, trên cung đường của những siêu resort đắt giá, Venezia Beach thừa hưởng trọn vẹn lợi thế vùng và hạ tầng giao thông phát triển, dịch vụ đa dạng. Đặc biệt tiên phong phát triển xu hướng Home Resort tại Việt Nam, Venezia Beach đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt từ việc chú trọng chăm sóc sức khỏe, khả năng khai thác lợi nhuận hiệu quả.

Công ty Cổ phần Hưng Vượng Developer

Văn phòng TP.HCM: Số 81/11 Đường số 12, KP3, P.An Khánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Văn phòng Hà Nội: Tầng 10 Tháp 2 Tòa Capital Place - 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

https://www.facebook.com/veneziabeach.vn

https://www.youtube.com/hungvuongdeveloper

Lệ Thanh