Wang (30 tuổi, người Trung Quốc) đã kết hôn được 3 năm nhưng chưa bao giờ sinh con.

Trước khi kết hôn, Wang không thể nghĩ chồng mình là một người đàn ông say xỉn và bạo lực. Mỗi lần uống rượu say, anh ta thường đánh vợ thâm tím mặt mày.

Nhiều lần Wang tâm sự với bố mẹ nhưng bố mẹ đều khuyên cô nên chịu đựng. Ly hôn sẽ khiến mọi người chê cười.

Wang đã chịu đựng chồng suốt 3 năm, đến mức cô bị cạn kiệt cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thế rồi, một lần tình cờ, Wang gặp ông Trịnh, 60 tuổi, đang sống độc thân. Họ trở thành bạn bè và mỗi ngày đều trò chuyện với nhau.

{keywords}
Cặp đôi lệch nhau 30 tuổi.

Sau khi biết những chuyện đã xảy ra với Wang, ông Trịnh rất thông cảm với cô. Ông thường hỏi han, động viên và cho cô một ít tiền. Sự quan tâm của ông Trịnh đã khiến trái tim Wang rung động.

Một lần, sau khi bị chồng đánh, Wang bí mật trốn đến nhà ông Trịnh và ở lại đó.

Một tuần sau, chồng của Wang tìm thấy cô và phát hiện cô đang chung sống với người tình hơn 30 tuổi. Anh ta mắng chửi cô thậm tệ. 

Những người hàng xóm biết được sự việc cũng xúm lại chỉ trích cuộc tình của Wang và ông Trịnh. 

Wang mới bật khóc và nói: 'Anh ta (chồng Wang) uống rượu mỗi ngày và khi anh ta say, anh ta lại đánh tôi. Mọi người hãy nhìn vào những vết thương trên cơ thể tôi đi. Tất cả đều là do anh ta đánh'.

Lúc này, mọi người mới nhận ra, cơ thể của Wang có đầy những vết bầm tím. Họ đột nhiên im lặng, thậm chí có người bắt đầu cảm thông với Wang.

Wang nói tiếp, giọng đầy dứt khoát: 'Anh ấy (Trịnh) quan tâm đến tôi rất nhiều và yêu tôi rất nhiều, ngay cả khi anh ấy 60 tuổi, tôi vẫn muốn ở bên anh ấy'.

Sau khi nghe những lời của Wang, mọi lời nói khó nghe đều chuyển về phía người chồng. Vì vậy, anh ta buộc phải rời đi, bỏ lại đám đông đang vô cùng bức xúc. 

Lấy chồng hơn 30 tuổi, anh đối xử với tôi chẳng khác osin

Lấy chồng hơn 30 tuổi, anh đối xử với tôi chẳng khác osin

 Chia tay chồng đầu, tôi vội vã đến với người đàn ông hơn mình 30 tuổi. Những tưởng tôi sẽ có mái ấm thực sự, nào ngờ một lần nữa tôi rơi vào bế tắc.

Linh Giang (Theo Sohu)