Kristen Stewart và Robert Pattinson của "Hừng đông phần 1" để mất danh hiệu Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh về tay Emma Watson và Rupert Grint của "Harry Potter" phần cuối.

Emma Watson và Rupert Grint trong "Harry Potter and the Deathly Hallows-Part 2".

Cuộc bình chọn những cái nhất của làng phim ảnh thế giới năm 2011 vừa được trang Nextmovie công bố. Theo đó, "The Twilight Saga: Breaking Dawn-Part 1" xếp thứ 2 sau "Harry Potter and the Deathly Hallows-Part 2". "Deathly Hallows - Part 2" không chỉ là bộ phim có doanh thu cao nhất 2011 với trên 1,3 tỉ đô la mà còn giành danh hiệu bộ phim hay nhất 2011 với 52% của 982.000 phiếu bầu trong khi "Breaking Dawn- Part 1" chỉ đạt 48%. Đây đều là những series phim ăn khách nhất Hollywood trong những năm qua.

Kristen Stewart và Robert Pattinson trong "The Twilight Saga: Breaking Dawn-Part 1.
Cũng theo cuộc bình chọn này, "The Hunger Games" trở thành bộ phim được chờ đợi nhất năm 2012 với 51% lượng phiếu bầu. "The Hunger Games" được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của Suzanne Collins sẽ công chiếu vào 23/3/2012. Bộ phim này có sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám như: Liam Hemsworth, Jennifer Lawrence, Elizabeth Banks, Woody Harrelson... Trong khi đó, phần cuối của loạt phim "Chạng vạng" dự kiến ra mắt vào cuối năm sau chỉ có 45% lượng phiếu bầu và đứng thứ 2 trong danh sách những bộ phim được chờ đợi nhất năm 2012. 

Hoàng Vy - (Theo Reuters, Yahoo Movies, Nextmovie)