Keylin và Eleazer Akuchie gặp nhau lần đầu năm 2019.

Khi yêu người ta thường dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Và nụ hôn chính là một trong số đó biểu hiện tình yêu dành cho đối phương. Tuy nhiên, với cô gái 24 tuổi Keylin Akuchie, cô không đồng ý cho bạn trai của mình hôn trong suốt quá trình yêu đương. Nụ hôn đầu tiên của cặp đôi đến vào ngày họ chính thức trở thành vợ chồng.

Keylin Akuchie, sinh sống tại bang Texas (Mỹ), gặp người chồng hiện tại là Eleazer Akuchie lần đầu tiên vào năm 2019. Gần như ngay lập tức, cặp đôi nảy sinh tình cảm với nhau.

Khi yêu nhau, Keylin thiết lập nhiều ranh giới giữa 2 người. Một trong số đó là không hôn nhau, giữ nụ hôn vào ngày cưới. Cô nghĩ rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cô chẳng hôn ai và chỉ dành nó cho bạn đời của mình. 

Cô gái 24 tuổi chia sẻ, lúc đầu mọi người đều cho rằng lựa chọn ấy khá kỳ lạ, nhưng sau đó họ chấp nhận.

Cặp đôi thừa nhận họ phải vật lộn với cám dỗ khi cảm xúc lên cao. Tuy nhiên, họ cố gắng tìm cách để thoát khỏi tình huống như đi chơi với bạn bè, tham gia các hoạt động leo núi, đi bộ đường dài mà cả 2 yêu thích. Nếu vẫn thất bại, họ chuyển sang cầu nguyện.

Eleazer cho biết: "Chờ đợi có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Có những lúc tôi muốn hôn cô ấy nhưng nghĩ cho cô ấy nhiều hơn cho mình".

Nụ hôn đầu của 2 người trong đám cưới vào tháng 6 vừa qua.

Cặp đôi thừa nhận các hành vi được phép bao gồm hôn trán, má, nắm tay và ôm. Cả hai luôn tuân thủ theo nguyên tắc kể từ ngày đầu yêu nhau. Mối quan hệ tình yêu không có nụ hôn này kéo dài và đã có một đám cưới lãng mạn.

Cặp đôi quyết định làm đám cưới vào tháng 6 vừa qua. Họ đã có nụ hôn đầu tiên vào ngày trọng đại nhất cuộc đời. Vì lý do này mà đám cưới của họ trở nên ý nghĩa hơn. Cặp đôi hạnh phúc tuyên bố kể từ đó mỗi ngày họ đều chia sẻ rất nhiều nụ hôn.

 "Sự gần gũi về thể xác giống như một miếng băng cá nhân giúp che đậy các vấn đề. Nhưng khi không có điều đó, chúng tôi trưởng thành hơn về mặt tình cảm dành cho nhau", Eleazer chia sẻ.