Giữa tháng 5/2021, Minh châu rực rỡ chính thức lên sóng tại Thái Lan và nhanh chóng tạo nên "cơn sốt" lớn. Tác phẩm được nhận xét là “chuẩn vị” xứ Chùa Vàng với nội dung kịch tính nhưng không kém phần ngọt ngào cùng những tình tiết lãng mạn.

{keywords}
 

Minh châu rực rỡ xoay quanh chuyện tình của Praomook (Bua Nalinthip đóng) và Chalunthorn (Pon Nawasch). Ban đầu, Chalunthorn hiểu lầm Praomook là gái hư, nhưng lại bị ép phải cưới cô. Chuyện này càng khiến Chalunthorn ghét Praomook hơn. Tuy nhiên, trải qua nhiều chuyện, cả hai lại dần dần có cảm tình với nhau.

Bua Nalinthip và Pon Nawasch trở thành "thỏi nam châm" hút khán giả của him. Dù chênh nhau 7 tuổi, cặp đôi tỏ ra ăn ý, tương tác tốt trong suốt quá trình đóng phim. Những phân đoạn tình cảm của cặp đôi tạo "trend" trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt tương tác.

{keywords}
Cặp đôi diễn viên ăn ý dù chênh nhau 7 tuổi. 

Bua Nalinthip sinh năm 1989, từng là hotgirl nổi tiếng lấn sân phim ảnh và gặt hái nhiều thành công. Pon Nawasch sinh năm 1996, hiện là nam diễn viên triển vọng của Thái Lan. Tài tử đã kiên trì, bền bỉ đi lên từ những vai phụ.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, sáng giá khác như Krating Khunnaron, Mint Ranchrawee U, Meen Nichakoon, Sakul Kanyapak Pongsak, Build Jakapan Puttha... Góp phần khiến khán giả được mãn nhãn với những gương mặt triển vọng, diễn xuất tốt. 

Sau những thành công đã đạt được ở trong nước và một số nước Châu Á, Minh Châu rực rỡ sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ Việt Nam từ ngày 5/7 tới. Phim được phát trên kênh SCTV6 - vào lúc 19h từ thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Trailer phim "Minh Châu rực rỡ"

Thúy Ngọc

Lưu Đào đóng tình nhân với tài tử Châu Du Dân ở tuổi 42

Lưu Đào đóng tình nhân với tài tử Châu Du Dân ở tuổi 42

Lưu Đào, Châu Du Dân có nhiều phân cảnh lãng mạn khi lần đầu đóng vai tình nhân trên màn ảnh truyền hình.