– Sau khi gây ấn tượng với công chúng trong chương trình “Tuyệt đỉnh song ca”, cặp đôi Bùi Thúy – Hữu Tuấn thực hiện MV đầu tay “Quê mẹ”.

Tuy không lọt vào đêm chung kết của chương trình "Tuyệt đỉnh song ca", nhưng cặp đôi Bùi Thúy – Hữu Tuấn vẫn được công chúng ưu ái đặt danh hiệu “cặp đôi ấn tượng” hay “cặp đôi hát dân ca siêu ngọt ngào”. Những bản hit của cặp song ca Bùi Thúy – Hữu Tuấn như: Giận mà thương, Quê mẹ… đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, cặp đôi và ê kip nảy sinh ý tưởng thực hiện MV đầu tay “Quê mẹ”. Nội dung clip xoay quanh câu chuyện của hai anh em xa quê lên thành phố lập nghiệp. Giữa nhừng khó khăn, vất vả của cuộc sống thành thị, hai anh em vẫn luôn đau đáu về những nỗi nhớ quê hương và người mẹ đơn độc nơi quê nhà.

Cặp đôi chia sẻ: “Đây là ca khúc không chỉ hay về giai điệu, ca từ mà còn là tác phẩm thanh nhạc đạt đến trình độ nghệ thuật. Chúng tôi muốn gửi đến khán giả nỗi khắc khoải về quê hương, tuổi thơ và đặc biệt là những người cha, mẹ của mình.

Đối với riêng Thúy và Tuấn, chúng tôi nhìn thấy những hình ảnh của chính mình trong sản phẩm này. Chính những khó khăn, vất vả thời thơ ấu là động lực khiến chúng tôi nỗ lực không ngừng nghỉ, để có được ngày hôm nay. Đây chính là lý do hai anh em quyết định chọn ca khúc này làm MV đầu tay trong sự nghiệp ca hát của mình”.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu, ngoài đời, Bùi Thúy - Hữu Tuấn cũng rất thân thiết 

Bùi Thúy và Hữu Tuấn gắn với nhau như hình với bóng. Không chỉ kết hợp ăn ý trên sân khấu, cặp đôi còn rất thân thiết ngoài đời thực. Chính vì vậy, nhiều người nghi ngờ tình cảm trên mức đồng nghiệp của họ. Tuy nhiên, Bùi Thúy và Hữu Tuấn chỉ thừa nhận họ là bạn học, bạn diễn của nhau và xem nhau như anh em trong gia đình.

MV "Quê mẹ" được đạo diễn bởi Trần Tú sẽ chính thức ra mắt khán giả tối 31/12/2016.

Dương Di