Quỳnh Kool và Mạnh Quân, hai gương mặt mới xuất hiện trong 'Quỳnh búp bê' sẽ cùng góp mặt trong bộ phim 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' sẽ lên sóng VTV3 từ 5/11. 

Mạnh Quân: Tôi toát mồ hôi khi lên giường với My 'sói' trong phim Quỳnh búp bê

Kênh HBO thuê chuyên gia riêng để giám sát cảnh sex 

Gái quê bị ghét nhất 'Quỳnh búp bê' thả dáng sexy bên hồ bơi

Quỳnh Kool (vai Đào) và Mạnh Quân (vai Kiên) là hai trong số các nhân vật mới đang được chú ý trong phim Quỳnh búp bê. Sắp tới, cả hai sẽ cùng góp mặt trong bộ phim dài 42 tập Mẹ ơi, bố đâu rồi lên sóng trong khung 20h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần trên VTV3. 

{keywords}
Mạnh Quân và Quỳnh Kool sẽ thử sức với những vai diễn mới trên màn ảnh. Ảnh: Bin Leo 

Quỳnh Kool vốn được biết đến với danh xưng hotgirl đóng phim khi tham gia hàng loạt series trên mạng như Loa Phường, Kem Xôi.... với hình ảnh nóng bỏng. Hai bộ phim truyền hình nữ diễn viên sinh năm 1995 góp mặt gồm Đi qua mùa hạQuỳnh búp bê đều là những vai gái quê khiến Quỳnh Kool phải hóa trang và ăn mặc xấu đi so với ngoài đời. 

Tuy nhiên với Mẹ ơi, bố đâu rồi? Quỳnh Kool sẽ được ăn mặc sành điệu khi vào vai một hotgirl ở trường đại học. Trong khi đó, Mạnh Quân - thầy giáo Kiên biến chất bị My 'sói' trói trong bộ phim 'Quỳnh búp bê' - sẽ trở lại với một vai diễn hoàn toàn khác trong Mẹ ơi, bố đâu rồi?

{keywords}
Quỳnh Kool, Diễm Anh và Mạnh Quân cùng xuất hiện trong 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?'

Mẹ ơi, bố đâu rồi? còn đánh dấu cuộc tái hợp màn ảnh của Diễm Anh và Mạnh Quân sau 12 năm kể từ khi Nhật ký Vàng Anh lên sóng. Trong Mẹ ơi, bố đâu rồi?, họ sẽ vào vai những người bạn học. Sau khi lỡ làm bạn gái có bầu, anh chàng vì còn quá trẻ nên đã lên đường đi du học để tránh trách nhiệm. Mọi sự chỉ thay đổi sau khi chàng trai phá sản và quay về nhận con. Diễm Anh chia sẻ vui sau bao nhiêu năm làm bạn bè, cuối cùng họ cũng được lấy nhau trong bộ phim này. 

Mẹ ơi, bố đâu rồi? là bộ phim truyền hình đầu tiên của VFC sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ. Hơn 1 năm qua, VFC đã hợp tác với 20th Century Fox để thực hiện bộ phim theo quy trình chặt chẽ. 

{keywords}
Đạo diễn Bùi Tiến Huy (Cả một đời ân oán) từng từ chối thực hiện 'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' trước khi chấp nhận thử thách. 

Mẹ ơi, bố đâu rồi? được làm lại từ bộ phim Last man standing, sản xuất bởi hãng 20th Century Fox (Mỹ). Khác với quá trình làm lại thông thường, ê-kíp sáng tạo của VFC đã làm việc trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fox từ khâu Việt hóa kịch bản, sản xuất tiền kỳ và xử lý hậu kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Việt Nam được làm ở thể loại dramedy (drama + comdedy), kết hợp giữa những yếu tố tâm lý kịch tính và yếu tố hài hước. 

42 tập phim là 42 câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh rất khác nhau của cuộc sống gia đình. Đó là mâu thuẫn giữa vợ và chồng trong quan điểm dạy con cái, giữa ông bà và con trong cách nuôi dạy cháu hay vấn đề lớn hơn khi cô con gái cả - niềm hy vọng lớn nhất của gia đình bỗng dính bầu, bỏ học và trở thành mẹ đơn thân.

{keywords}
Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của NSND Lê Khanh sau hơn 10 năm vắng bóng. 

Phim có sự góp mặt của các diễn viên NSND Lê Khanh, NS Hoàng Sơn, NSƯT Quang Thắng, Diễm Hằng, Quỳnh Kool, Lê Na, Vinh Kiên... , lên sóng VTV3 từ 5/11.  

MyA

Nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới đến Việt Nam dạy làm phim

Nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới đến Việt Nam dạy làm phim

David Wenham, người vừa được tạp chí Glamour chọn là nam diễn viên gợi cảm nhất thế giới đương đại đang có mặt tại Hà Nội để dạy làm phim.

Nhật Kim Anh ngã dúi dụi trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

Nhật Kim Anh ngã dúi dụi trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội

Mặc váy quá rườm rà, Nhật Kim Anh ngã nhào trên thảm đỏ khiến cô để lộ cả phần nhạy cảm của cơ thể. 

Lý do khiến nghệ sĩ hài Quang Minh đột ngột về nước

Lý do khiến nghệ sĩ hài Quang Minh đột ngột về nước

Lần hiếm hoi xuất hiện trước truyền thông trong nước, nghệ sĩ hài Quang Minh tiết lộ anh đã tạm gác lại mọi việc ở hải ngoại để về Việt Nam hỗ trợ Duy Khánh trong sản phẩm đầu tay của đàn em.