- Ngay sau khi bộ phim hành động giả tưởng “I Am Number Four” (Số Bốn) được công chiếu, cặp tình nhân trên phim là Alex Pettyfer và Dianna Agron cũng đường ai nấy đi.



Trong phim, Alex Pettyfer và Dianna Agron sắm vai John và Sarah. Cặp đôi trên màn ảnh nhanh chóng biến thành một cặp tình nhân thật sự ngoài đời dù chàng kém nàng tới 4 tuổi. Cùng thời điểm Số Bốn được công chiếu trên toàn cầu, tuần trước cặp sao đang rất “hot” này đột ngột tuyên bố đường ai nấy đi. Nhiều người cho rằng chuyện Alex Pettyfer và Dianna Agron hẹn hò chỉ là chiêu P.R cho bộ phim.

Trả lời phỏng vấn trang Bang Showwbiz mới đây khi cả hai còn chưa chia tay, Alex Pettyfer nói rằng không dễ để duy trì tình cảm với một người, ám chỉ quan hệ của anh và người đẹp phim Glee đang trên bờ vực thẳm. “Đó là một thứ vô cùng phức tạp, tình yêu ấy”. Alex Pettyfer gặp Dianna Agron khi tham gia Số Bốn năm ngoái. Nam diễn viên kiêm người mẫu 21 tuổi thừa nhận rằng anh yêu Agron chính bởi vẻ đẹp cổ điển của cô.



Số Bốn là bộ phim hành động hồi hộp, đầy kịch tính về John Smith - một chàng trai với năng lực đặc biệt, người đang trên đường chạy trốn khỏi những kẻ thù độc ác có âm mưu sát hại mình. Liên tục thay đổi thân thế, không ngừng di chuyển từ thành phố này sang thành phố khác cùng người giám hộ Henri, John tưởng như đã không còn mối liên hệ nào với quá khứ. Tại thị trấn nhỏ Ohio mà giờ đã được gọi là nhà, John bắt đầu vướng phải những sự kiện nằm ngoài dự kiến, có khả năng làm thay đổi số phận của cậu. Đó chính là mối tình đầu đời với cô bạn cùng trường Sarah.

Khán giả có thể trông chờ ở Số Bốn một tác phẩm điện ảnh ly kỳ, với lối xây dựng nhân vật hấp dẫn, lôi cuốn, trong bối cảnh quen thuộc của trường trung học, nhưng ẩn chứa phía sau lại là những hiểm nguy khó lường. Phim chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 25/2, đúng một tuần sau khi bộ phim được công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ.

Hoàng Vy - (Theo Zimbio, Yahoo Movies, IMDB)