{keywords}
 

Trong khi các cặp đôi thường đưa nhau tới những địa điểm sang trọng và lãng mạn để chụp ảnh cưới thì Johncee Gutierrez và Imee Borinaga, 22 tuổi đã chọn một bối cảnh chụp thấm đẫm tự nhiên - chụp ảnh cưới với bùn.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi người Philippines nhanh chóng được lan truyền trên Facebook, trong đó tràn ngập những hình ảnh 2 người đang tạo dáng tình cảm trên cánh đồng lúa của gia đình Imee. Khi được hỏi về ý tưởng này, cặp đôi tiết lộ cả hai đều lớn lên trong một gia đình làm nghề nông. Đó là lý do họ chụp ảnh trên cánh đồng đầy bùn đất.

“Tôi khao khát được mô tả về nghề nông như một công việc xứng đáng được ghi nhận. Tôi muốn cho những người khác thấy sự vất vả của người nông dân khi phải ngâm mình trong bùn, cấy lúa dưới cái nóng như thiêu đốt của Mặt trời” – Imee, hiện là một giáo viên trường công chia sẻ.

“Vậy mà bất chấp mọi khó khăn, họ vẫn có thể sống vui vẻ và không than phiền. Đó là nguồn cảm hứng khiến chúng tôi đưa ra ý tưởng này”.

Johncee, hiện là một thuỷ thủ, cho biết lúc bắt đầu, họ gặp khá nhiều khó khăn vì người bị phủ đầy bùn nhưng họ đã nhanh chóng làm quen. “Thách thức duy nhất là tôi trở nên rụt rè khi đứng trước ống kính, nhưng tôi thực sự thích cách nó diễn ra tự nhiên như vậy”.

“Chúng tôi chỉ hành động theo tự nhiên như bạn thấy trong những bức ảnh” – Johncee nói.

{keywords}
 

Trước đó, lời cầu hôn của Johncee cũng giản dị như bối cảnh chụp ảnh mà họ đã chọn. Sau khi hẹn hò được hơn 1 năm, họ đã đính hôn vào tháng 10/2019. “Anh ấy chỉ buột miệng nói rằng vào ngày kỷ niệm của chúng tôi, anh ấy muốn kết hôn và tôi đơn giản là nói đồng ý. Tôi tưởng đó là một trò đùa, hoá ra không phải vậy” – Imee cười nói.

“Đó là quyết định của cả 2 đứa. Không có lễ đính hôn đặc biệt, chỉ có hạnh phúc thuần tuý và những cảm xúc thực sự” – Johncee trầm ngâm và nói thêm rằng họ đang sắp xếp để tổ chức lễ cưới trong năm nay. “Chúng tôi khao khát được ở cạnh nhau đến mức tôi không thể tưởng tượng tương lai mình sẽ như thế nào nếu thiếu cô ấy” – anh nói.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi.

Phụ nữ độc thân chụp ảnh cưới một mình để lưu giữ thanh xuân

Phụ nữ độc thân chụp ảnh cưới một mình để lưu giữ thanh xuân

Tang Yunuo rất mong ngóng nhận được bộ album ảnh cưới hoàn chỉnh của mình sau buổi chụp hình ở một studio chuyên nghiệp.

Đăng Dương (Theo Phil Star Life)