{keywords}
Anh Đường giới thiệu ưu điểm của bản thân.

Anh Vũ Minh Đường, 50 tuổi được ghép đôi với chị Dương Thị Mỹ Dung, 43 tuổi trong tập 743 Bạn muốn hẹn hò.

Mặc dù đã lớn tuổi nhưng cặp đôi lại mang tới nhiều cảm xúc cho trường quay bằng kinh nghiệm sống của mình.

Anh Đường sống ở quận Gò Vấp, TP.HCM và đang làm việc cho một doanh nghiệp Nhà nước trong ngành giao thông vận tải. Chia sẻ về cuộc sống cá nhân, anh cho biết đã từng có một cuộc hôn nhân 20 năm nhưng vợ anh không may mất sớm. Bây giờ anh sống cùng cậu con trai đang học năm cuối đại học. Bà xã anh đã qua đời được gần 2 năm nay và khoảng thời gian qua anh đã cố gắng vượt qua những hụt hẫng trong cuộc sống.

Trong khi anh Đường đã trải qua một cuộc hôn nhân thì chị Dương Thị Mỹ Dung vẫn còn là “gái tân”. Chị đang làm công việc quản lý tài sản cho một công ty chuyên về khai thác, xây dựng, vận hành các toà nhà.

Trước đây, chị từng có một mối tình nhưng do không hợp tuổi nên 2 người chia tay. Từ đó đến nay, chị không có bất cứ mối tình sâu đậm nào.

Trước đây, chị thấy cuộc sống một mình rất thoải mái, nhưng bây giờ “thấy đi một mình lâu quá, buồn, muốn có người đồng hành”. Đó là lý do chị tìm đến với Bạn muốn hẹn hò.

Chia sẻ về ưu nhược điểm, anh Đường cho biết anh có 2 ưu điểm: một là ăn uống rất dễ tính, hai là ăn mặc giản dị khi ra ngoài. Trong khi đó, chị Mỹ Dung cho biết, chị nấu ăn ngon nhưng hơi nóng tính.

Khi được hỏi về việc “có e ngại khi chị Dung chưa có kinh nghiệm yêu đương, chăm sóc gia đình”, anh Đường khẳng định “không hề e ngại”. Bởi vì, anh thấy nhà gái có một cuộc sống rất tự chủ, đáng ngưỡng mộ.

Khi chương trình mở rào cho 2 người được trò chuyện trực tiếp với nhau, anh Đường và chị Dung đã có những màn đối đáp rất vui vẻ, hài hước.

{keywords}
Anh Đường đọc thơ tặng chị Dung. 

Ông bố U50 khen bạn gái chững chạc, có nụ cười cuốn hút. Anh đặt ra cho chị 3 câu hỏi: Có ngại khi anh lớn tuổi?, Có ngại khi anh từng có gia đình và có con trai riêng?, Quan niệm tình yêu sau hôn nhân có màu gì?.

Chị Dung đáp lại rất thẳng thắn: “Em nghĩ rằng trong cuộc sống không phải tất cả mọi thứ đều phù hợp với mình. Mình phải điều chỉnh, nếu tiếp tục được thì tiếp tục, còn không thì… nghỉ chơi”.

Ngược lại, chị Dung đặt cho anh một câu hỏi mẹo: “Con trai, con gái, con vợ - anh thích con nào nhất?”. Bằng kinh nghiệm sống của mình, anh Đường đã đưa ra một câu trả lời rất thông minh: “Con trai, con gái anh đều thích. Nhưng nói về vợ thì anh không dùng từ ‘con’ vì đó là người mình yêu thương, người đồng hành cùng mình”. Khi bị chị Dung gặng hỏi, anh đáp: “Anh thích người đồng hành với mình nhất”.

Trả lời câu hỏi thứ 2 của chị Dung: “Anh có sợ ăn mắng không?”, anh Đường đáp: “Bị vợ mắng yêu thì sẽ vui”.

Những câu trả lời khôn ngoan của anh được cả trường quay và 2 MC hưởng ứng.

Khi anh Đường đọc cho chị Dung nghe một bài thơ có câu “anh không cần người yêu nhan sắc”, chị đáp lại hài hước: “Giờ mình lỡ đẹp rồi sao?”, khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Ở cuối buổi nói chuyện, chị Dung có phần băn khoăn khi anh Đường hứa tìm hiểu nhau trong khoảng 1-2 năm sẽ đi đến hôn nhân. Anh đã giải thích và động viên chị bằng những lời có cánh: “Tối thiểu là 1 năm để đợi con trai anh tốt nghiệp đại học. Em đừng sợ sẽ hết tuổi thanh xuân. Có thể tuổi thanh xuân của em bắt đầu khi tụi mình hoà hợp nhau”.

Thấy cặp đôi rất phù hợp, cả 2 MC ra sức vun vén. Cuối cùng anh Đường và chị Dung đã bấm nút đồng ý hẹn hò, mở ra một mối quan hệ mới.

Đăng Dương

Trào lưu không hẹn hò, không tình dục của nhiều phụ nữ Mỹ

Trào lưu không hẹn hò, không tình dục của nhiều phụ nữ Mỹ

Không muốn bị phản bội và chán ngấy những cuộc tình một đêm, ngày càng nhiều cô gái trẻ xứ cờ hoa tạm dừng hẹn hò để tập trung cho bản thân.