Cặp đồng tính nữ Karina Rincon (31 tuổi) và Kelly Mesa (32 tuổi), sống tại Mỹ, đều muốn sinh con song không đủ điều kiện tài chính để thực hiện thụ tinh nhân tạo ở bệnh viện.

Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cách nhau 3 ngày - 1

Kelly và Karina cùng lúc đều mang thai. Ảnh: The Sun.

Cả hai quyết định đặt mua bộ dụng cụ thụ tinh tại nhà với giá 88 USD và xin được tinh trùng từ một người hiến tặng trên mạng. Về việc chọn người hiến tinh trùng, cặp “vợ chồng” đã đăng kí trên một trang web có tên là CoParent.com.

Trong vòng 3 tháng, họ chọn ra được 15 người và bắt đầu tìm hiểu từng người một, về lịch sử gia đình và yếu tố di truyền cũng như động lực giúp đỡ của họ.

“Chúng tôi muốn tìm kiếm ai đó thực sự có lòng vị tha nhưng không phải ai cũng vậy. Cuối cùng, chúng tôi ngày càng thu hẹp đối tượng cho đến khi còn 2 người. Và khi gặp họ, cả hai đều không yêu cầu tiền hỗ trợ”, Karina cho hay.

Để tăng khả năng được làm mẹ, Karina và Kelly đều cùng thực hiện thụ tinh vào tháng 10/2018.

Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cách nhau 3 ngày - 2

Hai em bé Kelly và Karina hạ sinh đều khỏe mạnh. Ảnh: The Sun.

May mắn đã mỉm cười với cặp uyên ương sau đó khi cả hai đều đậu thai trong lần thử đầu tiên và cùng sinh con vào tháng 7 năm ngoái. Kelly sinh một bé trai, đặt tên là Leo. Ba ngày sau đó, Karina hạ sinh bé gái Sophie.

“Chúng tôi thật sự rất vui vì mang thai cùng lúc và sinh con cách nhau 3 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc cả hai có thể ở bên người kia trong lúc lâm bồn”, Karina nói.

Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cách nhau 3 ngày - 3

Do chuyển dạ cách nhau 3 ngày nên cả hai đều có thể ở bên người kia lúc lâm bồn. Ảnh: The Sun.

Mang thai cùng lúc, người thân lo ngại Karina và Kelly sẽ gặp nhiều khó khăn vì thay đổi tâm sinh lý. Tuy vậy, hai người chia sẻ mọi thứ đều bình thường, thậm chí đó là một trải nghiệm tuyệt vời vì họ đều có thể hiểu và cảm thông cảm giác của nhau.

Kelly, Karina gặp nhau và trở thành bạn bè tại trường đại học ở Venezuela rồi cùng chuyển đến Mỹ sinh sống, làm việc sau khi tốt nghiệp. Cho đến năm 2013, cả hai vẫn hẹn hò với người khác giới song dần nhận ra tình cảm thật sự dành cho đối phương và quyết định thổ lộ.

Trong một vài năm đầu hẹn hò, cặp đôi vẫn giữ bí mật về mối quan hệ của họ. Cho tới tháng 9/2017, Kelly và Karina mới đưa nhau về nhà ra mắt gia đình trước khi tiến tới hôn nhân.

Ban đầu, hai gia đình không ủng hộ vì trước đó họ đều yêu đàn ông và cho rằng đây chỉ là thứ tình cảm nhất thời. Tuy nhiên, cặp đôi đã dần chứng minh được tình yêu của mình và thuyết phục được bố mẹ.

Cặp đồng tính nữ cùng mang thai, sinh con cách nhau 3 ngày - 4

Câu chuyện của hai người mang lại hy vọng cho nhiều cặp đôi đồng tính khác. Ảnh: The Sun.

Ban đầu, Kelly không thích có con mà chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp và học tập. Tuy nhiên, mong ước được làm mẹ là điều Karina luôn ấp ủ và chính cô đã thuyết phục, dần thay đổi suy nghĩ của người bạn đời để quyết định cùng nhau mang thai.

Sau khi cùng hạ sinh thành công, Kelly và Karina đã chia sẻ câu chuyện, hành trình làm mẹ trên mạng xã hội để mang lại hy vọng cho những cặp đồng tính khác, rằng có nhiều con đường khác nhau để có thể thực hiện thiên chức làm cha mẹ. Đừng từ bỏ hy vọng mà hãy kiên nhẫn chờ đợi, rồi điều kì diệu cũng sẽ đến.

Hành trình vượt dư luận của thầy giáo công khai là người đồng tính

Hành trình vượt dư luận của thầy giáo công khai là người đồng tính

Sau khi công khai là người đồng tính, thầy giáo Cui Le đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông Trung Quốc, đồng thời chịu sự giám sát của trường đại học nơi anh đang công tác. 

Theo Dân trí/ The Sun