- Cặp người mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn - nhân vật trong tác phẩm điện ảnh cùng tên nổi tiếng gần đây.

{keywords}
Áo dài vẫn luôn là một trang phục được chị em ưu ái lựa chọn trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Trong muôn vàn phong cách áo dài thì những thiết kế đóng mác ‘Cô Ba Sài Gòn’ vẫn đang được yêu mến hơn cả và ‘làm mưa, làm gió’ trên khắp các ‘mặt trận’, từ sàn diễn thời trang cho đến phim ảnh và giờ đây là đời thường.

 

{keywords}
Khác với những cô gái Hà Nội, các cô gái Sài Gòn thập niên 70 thích đi dạo trên những chiếc xe thời thượng như vespa hay cúp. Cùng với tà áo dài bay bay nhẹ nhàng trên đường phố, họ điều khiển chiếc xe cổ kính nhưng vẫn vô cùng phong cách bằng một phong thái nhẹ nhàng, khéo léo khiến bao ánh mắt say đắm nhìn theo.

 

{keywords}
Không giống áo dài truyền thống, áo dài phong cách Cô Ba Sài Gòn chỉ thực sự được tôn lên vẻ đẹp của nó khi được kết hợp với kiểu tóc bồng đặc trưng ảnh hưởng từ nước Pháp, phong cách trang điểm mắt mèo ấn tượng, những chiếc băng-đô buộc tóc đầy màu sắc, những chiếc túi cói thủ công hay bông tai ngọc trai…

 

{keywords}
Vẻ đẹp rực rỡ đầy kiêu sa của Thư Huyền - Huyền Thư, kết hợp với sự dụng công cầu kỳ của ê-kíp khi lựa chọn những chiếc xe cổ theo đúng phong cách thập niên 70, những góc phố rêu phong đầy ký ức đã tạo nên ấn tượng độc đáo cho bộ ảnh thời trang lần này.

 

{keywords}

Khoác lên mình những tà áo dài đầy màu sắc cùng phong cách trang điểm cổ điển đặc trưng, Thư Huyền - Huyền Thư tung tăng bát phố và thu hút mọi sự chú ý. Hai cô gái xinh đẹp cầm trên tay những cành hoa tươi tắn, càng như khơi gợi sự nôn nao chờ đón một mùa xuân mới sắp tới.

Mặc dù đã lâu không xuất hiện trên sàn catwalk nhưng nhan sắc ngày càng mặn mà và rực rỡ của Thư Huyền - Huyền Thư vẫn khiến nhiều khán giả say lòng. Rất đơn giản nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, sang trọng; vẻ đẹp tươi vui hiện đại của Huyền Thư - Thư Huyền đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem khi hoài niệm về những cô gái của ‘Hòn ngọc Viễn Đông’ một thời.

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Nhận lời hẹn hò, hot girl bất ngờ được bạn trai bế khỏi sân khấu

Sau khi nhận lời tỏ tình của chàng trai đến tỏ tình, hot girl Trang Ly bất ngờ được bạn trai bế rời khỏi sân khấu. Khoảnh khắc này khiến khán giả theo dõi vô cùng phấn khích.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam 'đốn tim' chị em

Khoảnh khắc nhí nhảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam 'đốn tim' chị em

Ngoài những giờ trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam có những khoảng khắc tinh nghịch, đáng yêu khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Trên sân thì như thế, không ngờ các cầu thủ U23 Việt Nam lại đáng yêu thế này

Trên sân thì như thế, không ngờ các cầu thủ U23 Việt Nam lại đáng yêu thế này

Trên sân cỏ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy tự tin, kiên cường và bản lĩnh. Trong cuộc sống đời thường, họ cũng có những lúc đáng yêu, duyên dáng "đốn tim" người hâm mộ như thế này.

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới trong 'bão' chiến thắng U23 Việt Nam

Cô dâu chú rể chụp ảnh cưới trong 'bão' chiến thắng U23 Việt Nam

Giữa “bão” chiến thắng của U23 Việt Nam với U23 Qatar, một cặp đôi đã quyết định chụp ảnh cưới để lưu lại những khoảng khắc đẹp nhất đời mình.

Nhật Linh