Hai diễn viên nổi tiếng gợi cảm của Hollywood, Scarlett Johansson và Ryan Reynolds vừa đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân 2 tuổi của mình.


"Sau khi cân nhắc thật lâu và cẩn thận về cả hai bên, chúng tôi đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ này bằng tình yêu và rời bỏ nó cũng bằng tình yêu", Scarlett Johansson và Ryan Reynolds gửi thông điệp đến người hâm mộ qua người phát ngôn Meredith O'Sullivan.

Scarlett Johansson và Ryan Reynolds đính hôn tháng 5/2008 và làm đám cưới bí mật 4 tháng sau đó. Rất ít hình ảnh về đám cưới của họ được tiết lộ và cả hai cũng hiếm khi xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện chung. Chính vì điều này mà mới đây đã rộ lên những nghi ngờ về mối quan hệ trục trặc của họ.

Ryan Reynolds năm nay 34 tuổi và được người hâm mộ biết đến nhiều với vai chính trong phim "Lời cầu hôn". Scarlett Johansson kém anh 8 tuổi và là một trong những nữ diễn viên gợi cảm bậc nhất Hollywood. Ryan Reynolds mới giành danh hiệu Người đàn ông gợi tình nhất 2010 của tạp chí People còn Scarlett Johansson được tạp chí GQ bầu là Gương mặt của năm.

US Weekly dẫn nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ của cặp diễn viên nổi tiếng hấp dẫn này bắt đầu nguội lạnh sau thời gian dài cả hai bận rộn với những dự án phim khác nhau. People thì cho hay thực ra cả hai đã đường ai nấy đi cách đây cả nửa năm trước khi tuyên bố chấm hết.

Hoàng Vy - (Theo Reuters, AP, People)