{keywords}

Saetti Baggio từng là một hotboy, diễn viên kiêm người mẫu một thời nhận được nhiều sự yêu mến bởi ngoại hình điển trai. Anh chàng là ngôi sao sáng trong các bộ phim như "Giải cứu thần chết", "Nhất quỷ nhì ma", "Chạm tay vào nỗi nhớ"...

{keywords}
Năm 2014, Baggio kết hôn cùng bạn gái Quỳnh Trâm và tạm rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình.
{keywords}
Cặp vợ chồng có hai con trai sinh đôi hiện được gần 3 tuổi là Liam và Ben. Cặp vợ chồng thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con trên trang cá nhân. Liam và Ben được nhiều khán giả nhận xét là có vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu, sau này sẽ trở thành "hotboy" như bố.
{keywords}
Hai cậu bé khá hiếu động, nghịch ngợm, thường xuyên được cha mẹ đưa đi chơi. Baggio cho biết anh muốn các con sớm tiếp xúc với thế giới bên ngoài, giúp bé dạn dĩ hơn và học hỏi được nhiều điều bổ ích.
{keywords}
Nói về các con, Quỳnh Trâm chia sẻ: "Ben và Liam ngày càng ngoan, có ý thức tự lập, yêu thương bố mẹ. Sinh hoạt của hai con vào guồng giúp chuyện làm mẹ của tôi bớt áp lực. Nhìn chung, mọi thứ bù trừ cho nhau nên cả nhà vẫn cảm thấy vui".
{keywords}
Baggio và Quỳnh Trâm dạy các con cách nói lời xin lỗi và cảm ơn ngay từ nhỏ, khuyến khích các con bày tỏ quan điểm của mình, và rèn cho con những lễ nghi, thói quen tốt.
{keywords}
"Chúng tôi chọn cách phân tích để bé tự nhận thức, thay vì đòn roi. Nếu tiếp tục bướng bỉnh, tôi sẽ để bé trong phòng một mình cho qua cơn ăn vạ, dĩ nhiên vẫn theo dõi bằng camera đảm bảo an toàn. Sau đó, tôi tiếp tục giải thích cho con hiểu việc làm của mình chưa đúng. May mắn, hai bé đều nghe lời người lớn trong nhà", Quỳnh Trâm chia sẻ.
{keywords}
Quỳnh Trâm chia sẻ cô đã có những tháng ngày mang thai khá vất vả. Cô cho biết đến giữa tháng thứ 5 mới hết nghén, lại còn phải nằm một chỗ để dưỡng thai, rồi đến tuần 32, 2 bé bắt đầu có dấu hiệu truyền máu song thai nên bác sĩ phải mổ gấp.
{keywords}
Những lúc Quỳnh Trâm phải nằm một chỗ, Baggio nghĩ ra cách pha trò để làm bà xã vui. Diễn viên "Nhất quỷ nhì ma" chia sẻ rằng bà xã đã có những thay đổi cả về tính tình và ngoại hình, và anh yêu những điều đó.
{keywords}
Liam và Ben sinh non, chỉ nặng 1,9 và 2,2 kg và hay quấy khóc. Với sự chăm sóc tận tình từ cha mẹ, ông bà, cặp song sinh hiện khỏe mạnh, bụ bẫm và lanh lợi."Trộm vía là hai bé đều ăn tốt nên càng lớn càng kháu khỉnh khiến mình quên hết mọi khó khăn", Quỳnh Trâm nói.
{keywords}
Sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ cũng khiến vợ chồng Quỳnh Trâm - Baggio trở nên trưởng thành và tình cảm gia đình cũng trở nên khăng khít hơn. Cả hai đều nỗ lực, chăm chỉ làm việc để có thể đem lại cuộc sống tốt nhất cho 2 con.
{keywords}
"Từ lúc sinh ra đến giờ, có hai khoảnh khắc khiến tôi trào nước mắt. Đầu tiên là lúc cưới được Trâm làm vợ. Thứ hai là khi y tá bế con đến trước mặt mình. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được cảm xúc sung sướng, nghẹn ngào của tôi lúc đó", Baggio nói.
{keywords}
Baggio cho rằng hiện tại dù vợ chồng cô xảy ra chuyện gì, cả hai phải cố gắng tập trung chăm sóc Ben và Liam, vì hai bé là món quà vô giá.

Đức Trung

Bà xã 'tố' Baggio trẻ con, bộp chộp dù đã làm bố 2 con

Bà xã 'tố' Baggio trẻ con, bộp chộp dù đã làm bố 2 con

 - Baggio bị bà xã Quỳnh Trâm 'chê' không trưởng thành trong suy nghĩ và hành xử dù đã có gia đình.