- Màn song tấu đặc sắc (chỉ hai người được nói) của cặp đôi Huy Nam, Hải Yến khiến 4 vị giám khảo không tiếc lời khen và cười không ngớt vì sự độc đáo trong ý tưởng của tiết mục.

Tập hai chương trình “Cặp đôi hài hước” phát sóng tối ngày 15/2 tiếp tục mang đến sự độc đáo, mới lạ trong cách diễn xuất cũng như tạo hình bất ngờ của 6 cặp thí sinh.

Xuyên suốt chương trình, những tràng cười vang lên không ngớt, nhưng khiến giám khảo Thanh Bạch, Kiều Oanh cười “đã” banh họng phải nhắc tới màn song tấu của cặp đôi Huy Nam, Hải Yến.

Huy Nam hoá thân thành chàng trai khôi ngô, tuấn tú trở về quê thăm bà, anh xuất hiện ấn tượng trong điệu nhạc của sông nước Miền Tây. Trong khi đó, Hải Yến vào vai cô gái quê đanh đá, chỏng lỏn, là “Lép” bạn của Huy Nam ngày xưa. Cả hai vô tình chạm mặt và bất ngờ nhận ra nhau.

Đến đây, tình tiết đắt giá gây cười được bộc lộ. Để đảm bảo chủ đề Song tấu (chỉ hai người được nói), Hải Yến tiết lộ cô đã 'cắt lưỡi' những người bạn đi cùng. Nhanh chóng, hành động này được phía Huy Nam ủng hộ và thực thi với những người còn lại. 

{keywords}

Huy Nam, Hải Yến không ngại “cắt lưỡi”, hoá cây bạn diễn để đảm bảo chủ đề Song tấu

Tiếng cười bật to hơn với phần thoại tưởng logic mà không hề liên quan của Hải Yến. Cô chọc cười giám khảo và khán giả khi ghép lời tự do giữa hai ca khúc miền Tây. Hải Yến còn khéo léo phát huy khả năng diễn hài hình thể bằng hành động giật ghe máy bá đạo.

{keywords}

Hải Yến được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất cũng như hình thể

Cuối vở diễn, khán giả vẫn không thể nhịn cười vì ngay cả hai bà Năm của cặp thí sinh cũng không thoát khỏi quy tắc “song tấu”, chỉ có thể diễn tả bằng câu đối. 

{keywords}

Để bảo đảm chủ đề song tấu/ Chỉ Hải Yến và Huy Nam được nói

Tiết mục đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía giám khảo. Thanh Bạch nói “Các em đã giữ luật chơi và đưa vào vở diễn một cách lộ liễu”. Diễn viên Việt Trinh dành lời khen cho cặp đôi bởi ý tưởng trẻ trung và luôn làm sân khấu vui tươi sôi động. Lý Hùng, Kiều Oanh lại đánh giá cao về diễn xuất trí tuệ cũng như hình thể của cặp đôi.

Tập tiếp theo, “Cặp đôi hài hước” sẽ diễn ra vào thứ 4, ngày 22/2 trên kênh THVL1.

Quỳnh Anh