Ben và Malory Landheer ở Charlotte, Bắc Carolina, Mỹ đã chi 25.500 USD (khoảng hơn 587 triệu đồng) mua chiếc xe van Ford Transit T-350. Sau đó, cặp đôi này quyết định chi thêm 13.000 USD (gần 300 triệu) để biến chiếc xe này thành một ngôi nhà di động nhỏ đầy đủ tiện nghi.

Xem video:

 

Cặp đôi đã bỏ công việc chính của mình và lái "ngôi nhà di động" rời quê hương từ tháng 3 năm nay. Từ đó, họ đi qua Florida Keys, trước khi lái xe qua Louisiana, Texas, New Mexico và Arizona để đến California nơi họ đang ở hiện tại.

Về phần "căn hộ di động", dù tiện nghi có đầy đủ bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh nhưng lại thiếu mất phòng tắm. Để giải quyết bất cập này, cặp đôi  thường đến các chi nhánh phòng tắm hơi gần nhất của Planet Fitness mỗi khi họ cần tắm rửa.

{keywords}
"Ngôi nhà di động" có đẩy đủ phòng ngủ , tủ bếp... nhưng không có phòng tắm. 

Ben, 29 tuổi, cho biết: “Chúng tôi đang sống cuộc sống tốt nhất của mình. Nhưng nó chắc chắn không dành cho tất cả mọi người - một số người cần những tiện nghi nhất định trong cuộc sống."

Ben và Malory đã kết hôn trong một đám cưới nhỏ thân thiện với COVID vào tháng 4 năm ngoái. Malory nói rằng đại dịch đã mang lại cho họ động lực  để họ bỏ việc và căn hộ rộng gần 100 m2 để có được một cuộc sống phiêu bạt khắp nước Mỹ trên ngôi nhà di động mới này. 

Hoàng Anh (theo Newsflare)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhóm người Việt sắp tổ chức hành trình siêu xe tại Mỹ

Nhóm người Việt sắp tổ chức hành trình siêu xe tại Mỹ

Được tổ chức bởi một số thành viên của Gia Lai Team, hành trình sắp tới quy tụ khoảng 22 siêu xe.