Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni nói làm vợ tổng thống dễ và đỡ mệt hơn nhiều so với làm siêu mẫu.



"Làm đệ nhất phu nhân Pháp không phải là một gánh nặng. Sức nặng công việc đều đặt hết lên vai chồng tôi. Làm đệ nhất phu nhân trong 3 năm qua đỡ mệt hơn nhiều so với 10 năm làm người mẫu", Carla Bruni cho hay.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Carla Bruni thừa nhận đang mang thai đứa con đầu tiên với Tổng thống Nicolas Sarkozy . Với chiếc bụng bầu và nụ cười rạng rỡ, đệ nhất phu nhân Pháp dường như đang vui mừng khôn xiết với đứa con thứ hai sắp chào đời ở tuổi 43 song bà lại thú nhận "đó là đứa trẻ của sự bất ngờ".


Tổng thống Pháp hiện 56 tuổi và đứa trẻ sẽ chào đời vào tháng 10 tới. Carla Bruni cũng phủ nhận tin đồn rằng bà đang mong chờ một cậu con trai.

Khi được hỏi, đứa bé sắp chào đời sẽ ảnh hưởng thế nào tới cách mọi người nhìn nhận về vợ chồng Tổng thống, Bruni nói: "Tôi không biết. Cách mọi người nhìn chúng tôi từ bên ngoài khác với chúng tôi có trong đời tư".

Carla Bruni cũng khẳng định Tổng thống Sarkozy sẽ tiếp tục làm Tổng thống vào năm tới dù hiện thời theo các cuộc thăm dò thì nhà lãnh đạo này không được ủng hộ nhiều.


Nhiều chính trị gia đối lập đã chỉ trích vợ chồng tổng thống Pháp và nói rằng đứa con sắp tới của Sarkozy-Bruni được sinh ra đúng thời điểm, ngay trước thềm chiến dịch tái tranh cử Tổng thống năm 2012. Tạp chí Marianne viết, đứa trẻ sẽ trở thành công cụ tiếp thị hữu hiệu cho cha mẹ chúng. Và rằng, về mặt chính trị, thời điểm Carla mang bầu thật hoàn hảo. Đứa trẻ tiếp thị sẽ chào đời vài tháng trước khi chiến dịch tranh cử Tổng thống bắt đầu.

  • Hoài Linh (Theo Sun, DailyMail)