- Carrick sút cân và ốm đi trông thấy từ hơn một tháng qua, Ronaldo tức giận đòi phế bỏ thủ thành Keylor Navas... là những tin bóng đá mới nhất chiều 30/10.

Đội trưởng MU - Michael Carrick không thể ra sân thi đấu từ sau chiến thắng 4-1 trước Burton cách đây 6 tuần. Sau trận, cựu binh người Anh cảm thấy chóng mặt buồn nôn.

{keywords}
Carrick dính căn bệnh bí hiểm

Đội ngũ bác sỹ của MU đã cố gắng tìm hiểu nguyên nhân nhưng vẫn chưa thể kết luận chính xác căn bệnh là mà Carrick mắc phải. Anh liên tục sút cân và không thể ra sân tập luyện từ 6 tuần nay.

Carrick vắng mặt trong bối cảnh Quỷ đỏ khó khăn về lực lượng trên hàng tiền vệ. Pogba và Fellaini cũng dính chấn thương khiến Mourinho phải phụ thuộc vào cặp đôi Matic - Herrera.

Đến hiện tại vẫn chưa rõ khi nào Carrick mới có thể tái xuất. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng tiết lộ, Carrick giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của ông mùa này. Dẫu vậy, cầu thủ người Anh đang gây thất vọng khi chỉ thi đấu trọn vẹn 90 phút trước Burton.

Ronaldo nổi đóa đòi đuổi Keylor Navas

Real đang trượt dài ở sân chơi quốc nội khi bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Một trong những nguyên nhân khiến Los Blancos sa sút là phong độ kém cỏi của thủ thành Navas.

{keywords}
Ronaldo đòi tống cổ Navas

Trên Dario Gol, Ronaldo tỏ ra không hài lòng với những màn trình diễn từ người gác đền Costa Rica. Ngôi sao người Bồ muốn BLĐ Real mở hầu bao để tuyển về thủ môn mới chất lượng hơn.

Navas đang phải chịu sức ép khá lớn khi CR7 đưa ra danh sách 4 ƯCV thay thế anh trong khung gỗ là De Gea, Courtois, ter Stegen và Manuel Neuer.

Dẫu vậy, Zidane vẫn đứng ra bênh vực cậu học trò trước búa rìu dư luận. Hôm qua, Real vừa để thua bẽ mặt 1-2 trên sân Girona.

Mourinho lo mất trắng Fellaini

Fellaini ký gia hạn một năm hồi tháng 1 nhưng giao kèo hiện tại sẽ kết thúc vào tháng 6/2018. HLV Mourinho thừa nhận, ông đang khá lo lắng về tình trạng trì hoãn hợp đồng của tuyển thủ người Bỉ.

{keywords}
Fellaini chưa ký hợp đồng mới với MU

Trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho nói: "Tôi âu lo về trường hợp Fellaini chứ không phải Luke Shaw vì Fellaini sắp hết hạn hợp đồng còn Shaw thì chưa".

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ hè 2013 nhưng Fellaini thường xuyên phải nhận nhiều lời chỉ trích từ chính người hâm mộ Quỷ đỏ.

Chỉ đến khi Mourinho lên nắm quyền, Fellaini mới được trọng dụng thường xuyên và tỏa sáng trên hàng tiền vệ.

* T.A