MU cho thấy sự tiến bộ dưới thời Erik ten Hag, không chỉ kết quả trên sân mà cả khía cạnh tinh thần, bản lĩnh chiến đấu.

Đội bóng 20 lần vô địch Premier League, đang có chuỗi 8 trận bất bại và hạ quyết tâm nâng lên thành tích trong chuyến làm khách Real Sociedad đêm nay, lượt cuối vòng bảng Europa League.

Casemiro tuyên bố, Erik ten Hag có phẩm chất mà anh chỉ nhìn thấy ở vài HLV 

Casemiro tuy không xung trận ngay từ khi mới đến, nhưng anh nhanh chóng cho thấy đẳng cấp của mình, trở thành nhân tố chính giúp MU cải thiện phong độ.

Trong chia sẻ mới nhất, Casemiro, người có 13 năm gắn bó cùng Real Madrid, trong đó làm việc Ancelotti và Zidane, chỉ ra điều khiến Erik ten Hag tạo khác biệt ở Old Trafford.

Nỗi ám ảnh về chiến thắng của Erik ten Hag là điều khiến tôi ngạc nhiên nhất. Tôi nghĩ ông ấy có nhiều điểm mạnh. Tất cả chúng tôi đều biết đó là một quá trình và MU đang cùng nhau phát triển.

Tất cả chúng tôi đều thấy Erik ten Hag muốn giành chiến thắng. Phải nói là ông ấy bị ám ảnh bởi điều đó. Cách ông ấy chỉ cho chúng tôi và giúp chúng tôi tốt hơn đến từng milimet là chìa khóa.

Nỗi ám ảnh về chiến thắng như Erik ten Hag, là điều tôi thấy chỉ rất ít HLV có được”.

Ở chuyến làm khách Real Sociedad đêm nay (0h45 ngày 4/11), Erik ten Hag lệnh MU phải thắng từ 2 bàn trở lên để giành ngôi đầu bảng E, lấy vé vào thẳng vòng 1/8 Europa League.

Thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn học trò ‘né’ 2 trận play-off với đội từ Champions League, khi vốn lịch thi đấu đã quá dày đặc.