Không gian độc đáo tại Caseyai Coffee & Food 

Caseyai Coffee & Food gây ấn tượng với thiết kế mô phỏng vẻ đẹp kỳ ảo của thạch nhũ và hang đá trong các hang động tại Hạ Long. Tọa lạc tại Hà Đông, quán mang đến không gian thiên nhiên hoang sơ, mát mẻ vào nhịp sống sôi động của thành phố. Từng góc quán được bài trí tỉ mỉ, với ánh sáng dịu nhẹ hòa quyện cùng gam màu trầm ấm. Mỗi chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một không gian vừa ấm cúng vừa cuốn hút, khác lạ.

image001.jpg
Ảnh: Caseyai Coffee & Food

Caseyai Coffee & Food còn mang đến thực đơn đa dạng, với những món đặc sản vùng biển Vân Đồn. Không chỉ mang đến các món ăn gây thương nhớ khi giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon đậm chất truyền thống của hải sản Quảng Ninh, đồ uống tại quán cũng rất thu hút.

Từ những tách cà phê nguyên chất được xay và pha máy chuẩn xác, hiện đại, đậm đà, đến các loại trà sữa hảo hạng đậm vị được xay từ búp trà sen Shan Tuyết, qua máy chiết lọc được các tinh chất tinh túy nhất của trà, kết hợp với các loại nước trái cây tươi ngon, vị lạ và độc đáo cũng làm tăng thêm trải nghiệm sảng khoái, mang đến cảm giác thư thái cho bất kỳ ai ghé qua… Nơi đây hứa hẹn là 1 trung tâm sự kiện âm nhạc, địa điểm cafe, ăn sáng, tổ chức sinh nhật, hội nghị mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Sự kiện khai trương hấp dẫn

Từ ngày 5 - 22/10, Caseyai Coffee & Food tổ chức chuỗi hoạt động bốc thăm trúng thưởng mừng khai trương với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Trong đó Giải Đặc biệt là iPhone 16 Pro Max 512GB, Giải Nhất là xe máy điện đầy đủ pin sạc, cùng nhiều phần quà trị giá khác.

image002.jpg
Ảnh: Caseyai Coffee & Food

Để mọi khách hàng đều có cơ hội tham gia chương trình, Caseyai Coffee & Food đưa ra thể lệ đơn giản. Mỗi khách hàng khi đến quán và sử dụng dịch vụ, với mỗi món có hóa đơn từ 40.000 đồng đều sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng, với nhiều món trên hóa đơn thì số lượng phiếu bốc thăm nhận được càng nhiều. 

image003.jpg
Ảnh: Caseyai Coffee & Food

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra vào 20h ngày 22/10 tại Caseyai Coffee & Food. Cửa hàng sẽ tiến hành trao giải từ Giải Ba đến Giải Đặc biệt ngay sau khi công bố. Riêng các Giải Khuyến khích sẽ được trao đến hết ngày 31/10/2024. 

Cách thức trao giải như sau:

Các giải Nhất đến Giải khuyến khích sẽ được bốc thăm hoặc quay ngẫu nhiên. Giải thưởng có thể trao cho cả những khách hàng vì điều kiện công việc không thể đến tham dự chương trình nhưng có phiếu được xác định hợp lệ.

Riêng Giải Đặc biệt chỉ trao cho người trúng thưởng may mắn có mặt tại sự kiện. Trong trường hợp người trúng thưởng được xác nhận không có mặt, cơ hội sẽ được chuyển cho người may mắn tiếp theo.

image004.jpg
Ảnh: Caseyai Coffee & Food

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng từ chủ đầu tư và nhà tài trợ, sự kiện khai trương này là cơ hội may mắn dành cho những khách hàng yêu thích trải nghiệm văn hóa café, ăn nhẹ, thưởng thức âm nhạc theo phong cách mới. 

Caseyai Coffee & Food

Fanpage: Caseyai Coffee & Food 

Website: caseyai.com.vn 

TikTok: @caseyai.coffee.food

Hotline: 0898805666 - 0763762666

Doãn Phong