1.jpg.jpg
2 mẫu máy ảnh mới của Casio: Exilim EX-S200 và Exilim EX-Z800

Casio EX-200 và EX-Z800 thừa hưởng thiết kế mảnh mai, nhỏ gọn và sành điệu của dòng máy Exilim. Các phím chức năng được đơn giản hoá với 3 phím Shoot, View và Delete, rất dễ sử dụng ngay cả với những người lần đầu làm quen với máy ảnh số.

Thiết bị mới nổi bật với thiết kế siêu mỏng. Máy dày 17,8mm, phần mỏng nhất chỉ dày có 14,9 mm. EX-S200 sử dụng ống kính phẳng có vòng bao quanh, tạo cảm giác thanh lịch nhưng cũng không kém phần chắc chắn.

1.jpg.jpg
Casio Exili EX-S200 cực mỏng.

Trong khi đó, EX-Z800 nhỏ và nhẹ hơn, cầm vừa vặn trong lòng bàn tay.

Cả hai sản phẩm đều sở hữu màn hình LCD 2.7 inch, camera độ phân giải 14.1 MP có khả năng quay video HD 720p, tích hợp công nghệ xử lý ảnh mới nhất của Casio Exilim Engine 5.0 cùng công nghệ cảm biến CCD.

Thế mạnh của hai sản phẩm này chính là công nghệ “siêu phân giải” Super Resolution -  Công nghệ cho ra hình ảnh với chất lượng và độ phân giải vượt trội so với các sản phẩm PnS khác.

Tính năng Super Resolution Digital Zoom được biết đến là khả năng zoom quang học ở mức tối đa x6, cho phép mở rộng phạm vi zoom lên đến 1,5 lần mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng ảnh.

1.jpg.jpg
Casio Exili Ex-Z800

Một tính năng khác của hai sản phẩm này là Premium Auto. Tính năng hỗ trợ thiết bị tự động phân tích cảnh chụp, phân biệt cảnh ban ngày hay ban đêm, nhận diện gương mặt.

Đồng thời Premium Auto cũng giúp tối ưu hoá các thiết lập phơi sáng, ISO, độ nhạy, điểm lấy nét, chỉnh mờ ảnh, cân bằng màu sắc và điều chỉnh tiếng ồn...

Bộ đôi sản phẩm dòng Exilim ra mắt với nhiều màu rất thời trang. EX-S200 thanh lịch với hồng nhạt, xanh dương, xám và đen, trong khi đó EX-Z800 trẻ trung với các màu hồng, xanh và vàng.

Casio sẽ chính thức bày bán  hai mẫu máy ảnh này vào tháng 9 năm nay. Hiện chưa có thông tin về giá bán của hai sản phẩm này.

Theo Casio/Điiện tử tiêu dùng