Casper lan tỏa vẻ đẹp Việt Nam trong chiến dịch truyền thông mới

Mục tiêu của Casper không chỉ dừng lại ở việc mang những sản phẩm điện tử chất lượng tới người tiêu dùng, mà còn góp phần truyền tải những nét đẹp của Việt Nam tới cộng đồng.

Nếu như các thương hiệu điện tử hay lựa chọn những câu chuyện, hình ảnh mạnh mẽ thì Casper lại lựa chọn những giá trị nhân văn, nét đẹp của Việt Nam hay vẻ đẹp chân - thiện - mỹ của con người Việt Nam để đồng hành cùng thương hiệu. Để thực hiện điều đó, thương hiệu đã kết hợp với đại diện Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thuỳ Linh trong chiến dịch truyền thông mới nhất, cũng như nhiều hoạt động trong năm 2020.

{keywords}
 Ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing Casper Việt Nam

Những câu chuyện phía sau sự kết hợp đặc biệt này đã được ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam chia sẻ, để công chúng có thể hiểu hơn về con đường sắp tới của Casper, cũng như lý do Casper chọn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam trong phim quảng cáo mới.

Truyền tải giá trị nhân văn tới cộng đồng

- Thông qua chiến dịch ra mắt thước phim truyền thông giá trị của TV Casper cùng Miss World Việt Nam, Casper đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường như thế nào, thưa ông?

Với sản phẩm truyền thông lần này, ngoài chiến lược QSP (Chất lượng sản phẩm tối ưu trong phân khúc - Dịch vụ tối ưu - Đầu tư tối ưu), chúng tôi cũng mong muốn cống hiến giá trị tới cộng đồng, tới đất nước Việt Nam qua những câu chuyện có giá trị.

Thước phim truyền thông mới được ra mắt với hình ảnh của Miss World Việt Nam - Lương Thuỳ Linh và thông điệp “Đẹp hơn trong từng khoảnh khắc” thể hiện cam kết của Casper về chất lượng sản phẩm, đồng thời khuyến khích mọi người luôn theo đuổi ước mơ và lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.

{keywords}
 

Thước phim cũng đưa người xem tới với những nét đẹp độc đáo của quê hương Việt Nam, tới vùng đất Cao Bằng như Thác Bản Giốc và nhiều địa điểm mới mẻ nhưng ít du khách biết đến như: thung lũng Phong Nậm, Núi Mắt Thần. Chúng tôi hy vọng ngoài truyền thông giá trị của thương hiệu, thước phim còn góp phần quảng bá thắng cảnh Việt Nam.

- Ông có thể chia sẻ lý do tiếp tục đồng hành cùng gương mặt đại diện Miss World Việt Nam cũng như câu chuyện trong đoạn phim mới ra mắt của Casper? Gương mặt đại diện Miss World Việt Nam sẽ đóng góp vai trò như thế nào trong kế hoạch kinh doanh của Casper?

Khởi nguồn từ tổ chức toàn cầu Missworld, Miss World Việt Nam là cuộc thi với triết lý “sắc đẹp không chỉ về ngoại hình mà là về tài năng và nhân cách”. Chúng tôi nhìn thấy sự tương đồng trong sứ mệnh của Miss World Việt Nam và Casper khi không chỉ mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chất”, câu chuyện đẹp về về thẩm mỹ, mà còn hướng tới các giá trị nhân văn cho cộng đồng.

{keywords}
 

Gương mặt đại diện của Miss World Việt Nam 2019 - hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong các dự án truyền thông giá trị trong thời gian tới. Chúng tôi đánh giá cao Linh vì những nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ, tinh thần cầu thị và nhất là vẻ đẹp nhân cách.

Không ngừng nỗ lực vì khách hàng

- Các sản phẩm của Casper được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhờ sự cộng hưởng từ chất lượng, dịch vụ và khoản đầu tư. Vậy Casper đặt mục tiêu như thế nào đối với sản phẩm TV thông qua chiến dịch truyền thông mới nhất này, cũng như kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm 2021?

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi vẫn tiếp tục xoay quanh 3 yếu tố: Quality Leadership - dẫn đầu về chất lượng sản phẩm trong cùng phân khúc, Service leadership - mang đến những dịch vụ hoàn hảo với các sản phẩm tương tự trên thị trường và Price Competitive - thiết lập mức giá cạnh tranh cho sản phẩm để người tiêu dùng được hưởng trọn nhiều lợi ích nhất.

Đây chính là những giá trị chúng tôi mong muốn tiếp tục gửi tới khách hàng, dù là sản phẩm điều hòa, TV hay các dòng sản phẩm mới.

{keywords}
 

Hướng tới sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Casper. Đây chính là tôn chỉ làm việc của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Ra mắt vừa tròn 1 năm, các dòng Casper TV được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và hiện đứng thứ 5 thị trường.

Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với mọi cấp độ nhu cầu của khác hàng. Chiến dịch truyền thông mới hướng tới giá trị cảm xúc, giá trị nhân văn tạo sự gần gũi với cộng đồng và người tiêu dùng.

- Trước những khó khăn của thời cuộc và biến động thế giới, Casper đã đang làm gì để có thể tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất cũng như vượt qua khó khăn?

Chúng ta đang sống trong thời kỳ VUCA (nền kinh tế dễ tổn thương) và Casper vẫn kiên định với tôn chỉ “For Customer, we never sleep - Vì khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực”, chỉ có chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo mới có thể giúp công ty vượt qua khó khăn và biến động của thế giới.

Năm 2021 được dự báo có nhiều thách thức, chúng tôi cũng dự báo và chuẩn bị những kịch bản để thúc đẩy doanh nghiệp đi lên cũng như tiếp tục đóng góp các giá trị cho cộng đồng.

Website: https://casper-electric.com/vi/tv

Doãn Phong

tin nổi bật

Thuê bao MobiFone đã có thể dùng mạng 5G tại TP. Huế

Người dân Thừa Thiên - Huế bắt đầu trải nghiệm mạng 5G MobiFone ở một số khu vực trung tâm của TP. Huế với tốc độ mạng trung bình khoảng 1Gbps.

Nữ tướng tại Việt Nam đầu tiên của IBM: Việt Nam có tiềm năng trở thành “hub số”

Theo Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Công nghệ IBM Việt Nam - bà Phạm Thị Thu Diệp, Việt Nam có tiềm năng trở thành “hub số” nhưng còn đó nhiều trở ngại để hiện thực hóa tham vọng này.

Apple tung bản cập nhật MacOS vá 2 lỗi bảo mật nghiêm trọng

Apple vừa phát hành bản cập nhật MacOS Monterey 12.5.1 dành cho máy Mac và MacBook gồm 2 bản vá lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện trước đó.

Thứ trưởng Bộ TT&TT dự Tuần lễ chuyển đổi số tỉnh TT-Huế

Với chủ đề “Chuyển đổi số tạo đà đẩy nhanh phát triển kinh tế - xã hội”, sáng 18/8, tại TP Huế, Bộ TT&TT phối hợp UBND tỉnh TT-Huế và các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Tuần lễ chuyển đổi số.

Lý do để ‘chốt đơn’ dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+

Samsung hoàn thiện dịch vụ gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều quyền lợi ấn tượng cho người dùng Galaxy. Bảo vệ thiết bị của bạn tốt hơn trước mọi rủi ro.

Elon Musk tìm cách ‘lấy lòng” Bắc Kinh với bài viết đăng trên tạp chí Trung Quốc

Các nhà phân tích cho hay, bài luận Elon Musk viết cho tạp chí chính thức của cơ quan quản lý Internet Trung Quốc có thể giúp hàn gắn danh tiếng đang bị tổn hại của tỷ phú này với Bắc Kinh.

TikTok, Facebook và Twitter siết kiểm duyệt nội dung trước thềm bầu cử tại Mỹ

Các nền tảng mạng xã hội phổ biến đồng loạt mở chiến dịch ngăn chặn người dùng đăng tải thông điệp chính trị được trả phí trong bối cảnh cuộc bầu cử giữa kỳ tại Mỹ đang đến gần.

Hành động của con voi với đứa trẻ khiến tất cả du khách bị bất ngờ

Con voi đã dùng vòi nhặt chiếc dép của đứa trẻ đánh rơi vào trong chuồng, trả lại cho du khách khiến mọi người chứng kiến bị bất ngờ.

Lời giải cho nỗi sợ và cảm giác tự ti của người làm khởi nghiệp

Nhiều người làm khởi nghiệp coi các công ty lớn như những con "ngáo ộp". Nếu những gã khổng lồ này cũng mở một startup và tham gia thị trường, các startup nhỏ hơn sẽ không có cửa.

TikTok chấp nhận tiết lộ ‘bí mật’ công nghệ nhằm tránh bị cấm cửa tại Mỹ

Trong một nỗ lực thuyết phục cơ quan quản lý Mỹ, TikTok đã đồng ý chuyển giao thuật toán và hệ thống kiểm duyệt nội dung cho Oracle nghiên cứu, nhằm đảm bảo dữ liệu người dùng Mỹ không bị can thiệp hay thao túng.

Elon Musk: Mua lại Manchester United chỉ là trò đùa!

Sáng ngày 17/8, người giàu nhất hành tinh Elon Musk viết trên Twitter rằng ông “đang mua lại CLB Manchester United”, nhưng ngay sau đó lại khẳng định đây chỉ là một trò đùa.

Gặp khó ở ‘sân nhà’, Tencent nhắm đến thị trường game Đông Nam Á

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Tencent Holdings, với mảng kinh doanh trò chơi điện tử lớn nhất thế giới xếp theo doanh thu, đang xoay trục ra nước ngoài do gặp khó khăn ở thị trường nội địa.

‘Viettel thể hiện vai trò dẫn dắt nền kinh tế của doanh nghiệp Nhà nước’

Phát biểu khi làm việc tại Viettel, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh, thành tựu của Viettel góp phần khẳng định doanh nghiệp Nhà nước đóng vai trò tiên phong trong đổi mới sáng tạo, phát triển KHCN, thể hiện vai trò dẫn dắt nền kinh tế.

Đại gia đào Bitcoin lỗ hơn 1 tỷ USD khi thị trường crypto suy thoái

Các công ty đào Bitcoin lớn nhất nước Mỹ đã lỗ hơn 1 tỷ USD trong quý II vừa qua, khi thị trường tiền mã hoá lao dốc.

Tỷ phú Elon Musk gây sốc khi tuyên bố sẽ mua lại Manchester United

Nhiều người hâm mộ đã thúc giục Musk mua Manchester United thay vì mua Twitter.