Nếu như các thương hiệu điện tử hay lựa chọn những câu chuyện, hình ảnh mạnh mẽ thì Casper lại lựa chọn những giá trị nhân văn, nét đẹp của Việt Nam hay vẻ đẹp chân - thiện - mỹ của con người Việt Nam để đồng hành cùng thương hiệu. Để thực hiện điều đó, thương hiệu đã kết hợp với đại diện Miss World Việt Nam 2019 - Lương Thuỳ Linh trong chiến dịch truyền thông mới nhất, cũng như nhiều hoạt động trong năm 2020.

{keywords}
 Ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing Casper Việt Nam

Những câu chuyện phía sau sự kết hợp đặc biệt này đã được ông Vũ Khánh Toàn - Giám đốc Marketing của Casper Việt Nam chia sẻ, để công chúng có thể hiểu hơn về con đường sắp tới của Casper, cũng như lý do Casper chọn tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam trong phim quảng cáo mới.

Truyền tải giá trị nhân văn tới cộng đồng

- Thông qua chiến dịch ra mắt thước phim truyền thông giá trị của TV Casper cùng Miss World Việt Nam, Casper đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường như thế nào, thưa ông?

Với sản phẩm truyền thông lần này, ngoài chiến lược QSP (Chất lượng sản phẩm tối ưu trong phân khúc - Dịch vụ tối ưu - Đầu tư tối ưu), chúng tôi cũng mong muốn cống hiến giá trị tới cộng đồng, tới đất nước Việt Nam qua những câu chuyện có giá trị.

Thước phim truyền thông mới được ra mắt với hình ảnh của Miss World Việt Nam - Lương Thuỳ Linh và thông điệp “Đẹp hơn trong từng khoảnh khắc” thể hiện cam kết của Casper về chất lượng sản phẩm, đồng thời khuyến khích mọi người luôn theo đuổi ước mơ và lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc sống.

{keywords}
 

Thước phim cũng đưa người xem tới với những nét đẹp độc đáo của quê hương Việt Nam, tới vùng đất Cao Bằng như Thác Bản Giốc và nhiều địa điểm mới mẻ nhưng ít du khách biết đến như: thung lũng Phong Nậm, Núi Mắt Thần. Chúng tôi hy vọng ngoài truyền thông giá trị của thương hiệu, thước phim còn góp phần quảng bá thắng cảnh Việt Nam.

- Ông có thể chia sẻ lý do tiếp tục đồng hành cùng gương mặt đại diện Miss World Việt Nam cũng như câu chuyện trong đoạn phim mới ra mắt của Casper? Gương mặt đại diện Miss World Việt Nam sẽ đóng góp vai trò như thế nào trong kế hoạch kinh doanh của Casper?

Khởi nguồn từ tổ chức toàn cầu Missworld, Miss World Việt Nam là cuộc thi với triết lý “sắc đẹp không chỉ về ngoại hình mà là về tài năng và nhân cách”. Chúng tôi nhìn thấy sự tương đồng trong sứ mệnh của Miss World Việt Nam và Casper khi không chỉ mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm “chất”, câu chuyện đẹp về về thẩm mỹ, mà còn hướng tới các giá trị nhân văn cho cộng đồng.

{keywords}
 

Gương mặt đại diện của Miss World Việt Nam 2019 - hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong các dự án truyền thông giá trị trong thời gian tới. Chúng tôi đánh giá cao Linh vì những nỗ lực vươn lên của cô gái trẻ, tinh thần cầu thị và nhất là vẻ đẹp nhân cách.

Không ngừng nỗ lực vì khách hàng

- Các sản phẩm của Casper được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhờ sự cộng hưởng từ chất lượng, dịch vụ và khoản đầu tư. Vậy Casper đặt mục tiêu như thế nào đối với sản phẩm TV thông qua chiến dịch truyền thông mới nhất này, cũng như kế hoạch ra mắt các dòng sản phẩm mới trong năm 2021?

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi vẫn tiếp tục xoay quanh 3 yếu tố: Quality Leadership - dẫn đầu về chất lượng sản phẩm trong cùng phân khúc, Service leadership - mang đến những dịch vụ hoàn hảo với các sản phẩm tương tự trên thị trường và Price Competitive - thiết lập mức giá cạnh tranh cho sản phẩm để người tiêu dùng được hưởng trọn nhiều lợi ích nhất.

Đây chính là những giá trị chúng tôi mong muốn tiếp tục gửi tới khách hàng, dù là sản phẩm điều hòa, TV hay các dòng sản phẩm mới.

{keywords}
 

Hướng tới sự hài lòng của khách hàng là trách nhiệm của Casper. Đây chính là tôn chỉ làm việc của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua. Ra mắt vừa tròn 1 năm, các dòng Casper TV được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và hiện đứng thứ 5 thị trường.

Chúng tôi vẫn tiếp tục nỗ lực để đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với mọi cấp độ nhu cầu của khác hàng. Chiến dịch truyền thông mới hướng tới giá trị cảm xúc, giá trị nhân văn tạo sự gần gũi với cộng đồng và người tiêu dùng.

- Trước những khó khăn của thời cuộc và biến động thế giới, Casper đã đang làm gì để có thể tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt nhất cũng như vượt qua khó khăn?

Chúng ta đang sống trong thời kỳ VUCA (nền kinh tế dễ tổn thương) và Casper vẫn kiên định với tôn chỉ “For Customer, we never sleep - Vì khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực”, chỉ có chất lượng sản phẩm tốt cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo mới có thể giúp công ty vượt qua khó khăn và biến động của thế giới.

Năm 2021 được dự báo có nhiều thách thức, chúng tôi cũng dự báo và chuẩn bị những kịch bản để thúc đẩy doanh nghiệp đi lên cũng như tiếp tục đóng góp các giá trị cho cộng đồng.

Website: https://casper-electric.com/vi/tv

Doãn Phong