Sau khi khẳng định vị thế với vị trí top 3 trong hàng ngành điều hoà và top 5 ngành hàng TV tổng lượng bán ra tại thị trường Việt Nam, đầu tháng 1/2021, Casper tung ra thị trường sản phẩm tủ lạnh nhằm hoàn thiện hệ sinh thái phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Theo đại diện Casper, ngoài sự đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều tập khách hàng, thương hiệu này cũng áp dụng chính sách bảo hành 12 năm đối với máy nén và đặc biệt chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đối với lỗi máy nén. Đây là điều ít gặp trên thị trường, khi hầu hết sản phẩm của các hãng khác không có chính sách này.

{keywords}
 

Ông Hoàng Nam Trường - Giám đốc trung tâm bảo hành Casper tại Việt Nam cho biết: “Casper hướng tới sự hài lòng và an tâm cho khách hàng, sản phẩm tốt với chế độ hậu mãi ưu việt là 1 trong 2 trục chiến lược kinh doanh của Casper. Theo đó, ngoài chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên sử dụng, chúng tôi cũng tiến hành bảo hành 2 năm đối với máy và 12 năm đối với máy nén”.

{keywords}
 

Để đảm bảo quyền lợi, khách hàng có thể dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử thông qua ứng dụng eCasper hoặc hotline chăm sóc khách hàng. Thời gian hợp lệ đối với việc kích hoạt bảo hành là 15 ngày kể từ khi mua hàng.

{keywords}
 

Đại diện thương hiệu cho biết, chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong 1 năm đã được Casper tiên phong trong ngành điêu hoà dân dụng, TV và máy nước nóng đã tạo sự tin cậy từ hệ thống bán hàng, cũng như hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước. Với chính sách bảo hành áp dụng cho sản phẩm tủ lạnh, Casper một lần nữa khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm và các quy chuẩn, quy định kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của mình.

“Chúng tôi không bao giờ hài lòng cho tới khi khách hàng hài lòng”, đại diện Casper tại Việt Nam chia sẻ.

Doãn Phong