Advenza - nối dặm đường xa

Sau nhiều năm thành công trong việc chinh phục thị trường Bắc Mỹ, thương hiệu lốp ôtô du lịch (ôtô con) - PCR - Advenza được ra đời như sự kết tinh của kinh nghiệm sản xuất, thấu hiểu nhu cầu người sử dụng và tinh hoa của công nghệ làm lốp tiên tiến nhất.

Lốp PCR Advenza là sản phẩm lốp ôtô du lịch được sản xuất bằng những công nghệ tinh túy nhất của Casumina. Lốp sản xuất theo qui trình công nghệ tiên tiến, hiện đại với thiết bị - máy móc thuộc thế hệ mới nhất từ các nước G7. Các sản phẩm lốp Advenza đạt các tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường có ngành công nghiệp ôtô phát triển như tiêu chuẩn Jis Nhật Bản, tiêu chuẩn E4 Châu Âu, tiêu chuẩn DOT của Mỹ. Ngoài các đặc tính cơ bản của một sản phẩm lốp PCR như độ an toàn, tính kinh tế..., Advenza với thiết kế kiểu gai hiện đại, đẹp mắt cùng một cảm giác lái êm, nhẹ và kiểm soát tốt hứa hẹn làm vừa lòng những khách hàng kỹ tính nhất.

{keywords}
 

Sản phẩm Advenza tập trung vào các đặc tính theo nhu cầu và điều kiện sử dụng thông qua việc phân nhóm thành các dòng lốp:

Milegaa/Traveller: dành cho các dòng xe thương mại, xe minibus chở khách 7-16 chỗ ngồi, xe tải: nhẹ chở hàng - bền bỉ, kinh tế, chịu tải tốt, an toàn, êm ái.

Venturer: dành cho các dòng xe ôtô con sedan, hatchback,... 4-5 chỗ ngồi, xe đa dụng MPV: an toàn, tốc độ, êm ái.

Coverer: dành cho các dòng xe đa dụng cỡ lớn, thể thao đa dụng (SUV, CUV, MPV) - cá tính, mạnh mẽ, đa dạng địa hình.

Discoverer: dành cho các dòng xe bán tải thể thao (Pickup) - mạnh mẽ, khám phá, chinh phục.

Theo đánh giá của dân “sành xế” trên các diễn đàn ôtô thì so với phân khúc tầm trung, Advenza có chất lượng tương đương, giá thành hấp dẫn. So với phân khúc cao cấp, Advenza yếu hơn về hiệu suất bám đường, độ hao mòn, nhưng tương đương về độ ổn định, êm, tiếng ồn thấp.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm săm lốp phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt, Advenza được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá có chất lượng vượt trội trong phân khúc giá tầm trung.

Advenza Roadshow - cho hành trình trọn vẹn

Để giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng vượt trội của các sản phẩm Advenza một cách chân thực nhất, Casumina sẽ tổ chức Advenza Roadshow đi qua 45 tỉnh thành khắp cả nước kéo dài từ ngày 2/4 - 8/5 với điểm khởi nguồn là nhà máy Casumina Radial (Bình Dương) và kết thúc hành trình tại Thủ đô Hà Nội.

{keywords}
 

Cụ thể, Advenza Roadshow được chia làm hai đợt:

Đợt 1, bắt đầu lăn bánh tại Bình Dương kể từ ngày 2/4 và tiến vào TP.HCM với sự kiện tri ân khách hàng tại các nhà phân phối. Tiếp đó, đoàn Advenza tới Long An, Cần Thơ, Hậu Giang, Sóc Trăng, Cà Mau, Vũng Tàu… và dừng chân tại Đà Nẵng ngày 18/4 với Hội nghị khách hàng được tổ chức long trọng tại Sheraton Grand Đà Nẵng Resort nhân lễ kỷ niệm 45 năm thành lập Casumina (1976 - 2021).

Đợt 2, Advenza tiếp tục tới Huế và đi dọc đất nước để ra Hà Nội vào ngày 8/5. Tại đây, sẽ có các hoạt động tri ân dành cho các khách hàng khu vực phía Bắc.

Casumina - người bạn đường tin cậy

Công ty Công nghiệp Cao su Miền Nam (Casumina) khởi nghiệp năm 1976 từ việc tiếp quản các cơ sở sản xuất sản phẩm cao su tại một số xưởng sản xuất săm lốp nhỏ ở TP.HCM và một số tỉnh miền Đông Nam bộ.

Trải qua thời kỳ dài, cột mốc đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Casumina là năm 1997, đơn vị liên doanh với đối tác Yokohama và Mitsubishi (Nhật Bản) sản xuất săm lốp ôtô và xe máy. Từ đó, thương hiệu Casumina bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường.

Năm 2006, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam với tên gọi Casumina đã đi vào hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với vốn điều lệ ban đầu 90 tỷ đồng.

Năm 2014, Casumina khánh thành nhà máy sản xuất lốp xe Radial toàn thép với công suất 1 triệu lốp xe/năm.

Năm 2015, Casumina trở thành nhà máy sản xuất lốp xe máy tubeless hàng đầu Việt Nam. Vốn điều lệ tăng trên 740 tỷ đồng.

Năm 2020, Casumina với quy mô 5 nhà máy đã tăng vốn điều lệ lên 1.036 tỷ đồng, doanh thu thuần đạt trên 4.822 tỷ đồng - tăng 10% so với 2019, giá trị xuất khẩu đạt gần 1.940 tỷ đồng - tăng 12% so với 2019. Lốp PCR đạt công suất 1,2 triệu lốp/năm; lốp TBR đạt công suất 350.000 lốp/năm. Ngoài ra, Casumina còn tham gia vào chuỗi cung ứng BTP cao su với sản lượng 2.500 tấn/tháng.

{keywords}
 

Nhờ những kết quả nổi bật trên, Casumina lọt top 64/75 hãng sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới do Tạp chí Rubbernews công bố.

Sản phẩm của Casumina hiện đã có mặt trên 64 tỉnh thành khắp cả nước. Không chỉ được khách hàng trong nước tin dùng, Casumina còn xuất khẩu sang hơn 50 nước trên thế giới, tới cả những thị trường “khó tính” như: Mỹ, châu Âu, Nga, Đài Loan, Úc…

Lệ Thanh