Cắt mắt 2 mí đẹp như sao Hàn được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn và cho đôi mắt hai mí rõ ràng, to hơn và đẹp hơn.

Cắt mí mắt tạo mắt 2 mí phù hợp trong trường hợp gặp các khuyết điểm ở mắt như: mắt 1 mí, mắt mí lặn, mắt quá nhỏ… giúp bạn sở hữu một đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Phương pháp này chỉ là tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mổ nhỏ, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và mí mắt, hình thành nếp gấp mí mắt mới. Tuy nhiên, nếu không tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín có thể xảy ra những biến chứng như mắt bị sẹo, bị sưng phồng, có thể tạo ra di chứng với đôi mắt như bị trợn, không tự nhiên và ảnh hưởng đến thị lực.

Theo TS. BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM: “Cắt mắt 2 mí tuy chỉ là tiểu phẫu nhỏ, nhưng do thực hiện ở vùng mắt nên kỹ thuật này đòi hỏi sự chính xác cao, đảm bảo an toàn, không để lại sẹo và ảnh hưởng đến chức năng của mắt nên việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ đóng một vai trò quan trọng”

{keywords}
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM.

Theo đại diện bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, bệnh viện có hệ thống máy móc hỗ trợ, phòng khám vô trùng hiện đại an toàn và không có tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo,các bác sĩ thực hiện đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được khách hàng lựa chọn thực hiện cắt mắt 2 mí bởi 2 điểm khác biệt:

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Theo đó bác sĩ sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên không để lại sẹo, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Cho kết quả thẩm mỹ cao, nếp gấp mí mắt đẹp tự nhiên. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow thẩm thấu sâu dưới nếp gấp mí mới, chống viêm, chống sưng và giảm đau, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

{keywords}
Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện tiểu phẫu lấy bọng mỡ mắt nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

Bằng việc hợp tác với nhiều trung tâm thẩm mỹ tại Hàn Quốcvới từng thế mạnh riêng, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIMthực hiện các dịch vụ đa dạng như độn cằm V line, nâng mũi S line Hàn Quốc 3D, nâng ngực nội soi 3D, gọt mặt V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da.

Nhân dịp chào đón năm mới 2016, bệnh viện KIM thực hiện chương trình khuyến mãi khủng nhất chưa từng có trong ngành thẩm mỹ thay lời tri ân gửi tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua. Tặng 3 triệu đồng khi thực hiện thẩm mỹ mắt.

{keywords}

Cùng rất nhiều ưu đãi khủng áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác. Chi tiết vui lòng liên hệ:

Để được tư vấn từ bác sĩ, vui lòng liên hệ:

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM.

(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: +84 8 39115678 - Hotline: + 84 902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

Thúy Ngà