–  Cát Phượng cho hay, cô đang cố gắng để không gục ngã về những chuyện vừa qua. Nữ diễn viên cũng chia sẻ cùng VietNamNet vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để lên tiếng.

Cát Phượng phản pháo tin 'đạo diễn' chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Sao Việt xôn xao chuyện Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, Cát Phượng vẫn im lặng

Hành trình yêu của cặp đôi chênh 18 tuổi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Thông tin hai diễn viên An Nguy và Kiều Minh Tuấn trong buổi phỏng vấn cùng VietNamNet thừa nhận yêu nhau sau khi đóng chung một bộ phim khiến cả giới showbiz xôn xao những ngày vừa qua.

Nhiều khán giả bày tỏ sự chỉ trích dành cho cặp đôi bởi cho rằng cả hai đã có mối quan hệ sai trái. Kiều Minh Tuấn đã phản bội mối tình gần 10 năm với Cát Phượng, trong khi An Nguy cũng bị lên án là kẻ thứ 3.

{keywords}
Chuyện tình đẹp như cổ tích giữa Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bỗng chốc vỡ tan trong mắt nhiều người.

Trước những luồng tranh cãi khác nhau, Cát Phượng vẫn luôn giữ thái độ im lặng. Mới đây, trong một đoạn hội thoại giữa cô và fan dưới dòng trạng thái về nhân duyên vợ chồng, nữ diễn viên đã bày tỏ cảm xúc của mình.

Cụ thể, khi được fan động viên và mong muốn nữ diễn viên giữ sự lạc quan, vui vẻ trong thời điểm này, Cát Phượng viết: "Cô đang cố gắng giữ thăng bằng, cô đang cố nở nụ cười trên môi và cố giữ bình thản nhất có thể, vì nếu cô khóc nhiều cô biết cô sẽ gục ngã. Nhưng cô không muốn gục ngã trong lúc này. Cô bình thản quá khán giả không hiểu lại cho cô đứng sau vụ này, cô càng đau hơn tỷ lần”.

Dù không đề cập cụ thể đến câu chuyện, nhưng dựa vào phản ứng của Cát Phượng người ta có thể hiểu những gì mà cô đang nói đến có liên quan đến những ồn ào xung quanh mối tình của mình.

Liên hệ với Cát Phượng, nữ diễn viên xin phép không trả lời bất cứ câu hỏi nào về chuyện tình cảm. Cát Phượng chỉ cho biết cô nhất định sẽ lên tiếng và vẫn đang đợi thời điểm thích hợp để có sự trình bày rõ ràng với mọi người.

{keywords}
Cát Phượng cho biết việc cô im lặng là có lý do và nhất định sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó không lâu, một nguồn tin trên mạng bất ngờ chia sẻ thông tin cho rằng Cát Phượng mới là người đứng đằng sau “giật dây” toàn bộ câu chuyện. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận và đồng thời khẳng định sẽ có động thái cứng rắn nếu tin đồn vẫn còn tiếp tục và gây ảnh hưởng đến uy tín bản thân.

 Kiệt Huỳnh

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Ngọc Hân lo lắng vì tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy quá trẻ và non nớt

Tin sao Việt 19/9: Rất ấn tượng với tính cách cũng như ngoại hình của Tiểu Vy nên Hoa hậu Ngọc Hân thuyết phục cô dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018 ngay trong lần gặp mặt đầu tiên tại Hội An.

Phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn lâm cảnh 'tình thật' khiến khán giả tò mò

Phim khiến An Nguy - Kiều Minh Tuấn lâm cảnh 'tình thật' khiến khán giả tò mò

Tâm lý của rất nhiều người đến rạp xem 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con' là tò mò xem câu chuyện "phim giả tình thật" vì chưa thoát vai của An Nguy và Kiều Minh Tuấn thực sự thế nào. Và đây là câu trả lời!

Kiều Minh Tuấn - An Nguy từ chối trả lời phỏng vấn khi ra mắt phim

Kiều Minh Tuấn - An Nguy từ chối trả lời phỏng vấn khi ra mắt phim

Trong sự kiện ra mắt phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' tại TP.HCM tối 18/9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy vẫn giữ khoảng cách với nhau. Cũng giống như tại Hà Nội 1 ngày trước đó, cả hai cũng từ chối mọi cuộc trả lời phỏng vấn.