Sáng 15/4, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và Quách Ngọc Tuyên cùng những người bạn đã có mặt tại huyện Long Điền, TP.Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Tại đây, đoàn nghệ sĩ gặp trưởng chi Hội người mù và khiếm thị ở địa phương cùng 50 người đến nhận quà gồm người neo đơn, khiếm thị và người mù. Mỗi phần quà gồm 20 ký gạo và 1 phong bao 200 nghìn đồng.

Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên hì hục vác gạo. 

Trước đó, Cát Phượng đã ra sức vận động khán giả quyên góp tiền để cô mua gạo hỗ trợ nhóm người khó khăn trong mùa dịch. Kết quả, đạo diễn gom được tổng cộng 22 triệu đồng. Cô dùng số tiền này mua 1 tấn gạo loại 12.000đ/ký. 

Sau khi trao gạo, vì những người nhận là người già neo đơn, khiếm thị và người mù, không thể khuân vác 20 ký gạo nên nhóm của Cát Phượng chia xe chở gạo và người nhận về tận nhà họ. Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên và một vài người bạn đã khuân gạo vào tận nhà cho người nhận. 

Cát Phượng phát phong bì cho người nhận.

Đăng ảnh ngồi cùng xe với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng viết ngọt ngào: "Hình ảnh chở gạo phát cho bà con chứ không phải đi chơi đâu nghe. Nhà nước có lệnh: Hãy ở yên trong nhà. Bất di bất dịch nếu không có chuyện cần thiết. Tôi đi vì phát gạo là chuyện cần thiết nghe mọi người ơi".

{keywords}
Cát Phượng khoe ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi. 

Khi được khán giả khen trẻ bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phản hồi: "Có câu: "Nhìn người phụ nữ trẻ hay già là biết họ hạnh phúc hay bất hạnh", khi bên cạnh người đàn ông của mình, phải không em?".

Tiết lộ vẫn đang yêu đương hạnh phúc, Cát Phượng gián tiếp phủ nhận tin đồn rạn nứt với bạn trai kém 18 tuổi.

Cẩm Lan 

MC Đại Nghĩa triển khai việc lắp 5 máy 'ATM gạo'

MC Đại Nghĩa triển khai việc lắp 5 máy 'ATM gạo'

 - MC Đại Nghĩa đã liên lạc với người làm máy "ATM" gạo để triển khai lắp đặt trong thời gian sớm nhất.