Nghi ngờ chị Nga có quan hệ bất chính với chồng mình, Đài đã rủ 3 chị em khác đến đánh ghen, “hạ nhục” và đánh đập tình địch ngay giữa phố.

TIN BÀI KHÁC:


Ngày 28/4, Viện KSND huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết đã ra quyết định truy tố đối với 4 chị em ruột là Nguyễn Thị Phương Đài (32 tuổi, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ), Nguyễn Thị Thu Nguyệt (35 tuổi, xã Cát Tân, huyện Phù Cát), Nguyễn Thị Kim Yến (37 tuổi, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Kim Liên (39 tuổi, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ) về tội “Làm nhục người khác” theo khoản 1, Điều 121 Bộ luật Hình sự.

Ngoài ra 3 đối tượng Đài, Yến, Nguyệt còn bị truy tố thêm tội “Cố ý gây thương tích”, theo khoản 1 điều 104 Bộ luật Hình sự.


Chị Nga đang trình báo vụ việc với cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Bình Định)

Theo hồ sơ tại cơ quan CSĐT, gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Nga và gia đình Nguyễn Thị Phương Đài đều kinh doanh mặt hàng gas và nước khoáng tại địa bàn thị trấn Phù Mỹ. Cả hai từng là bạn thân từ thời phổ thông và vẫn thường xuyên chuyện trò, qua lại.

Thời gian cuối 2009, đầu năm 2010, nghi ngờ chị Nga có mối quan hệ bất chính với chồng mình, Đài đã nhiều lần đến tìm gặp chị Nga để đôi co, dằn mặt.

Khoảng 8h ngày 31/1/2010, bà Nguyễn Thị Thu Nguyệt (chị ruột Đài) đến nhà chị Nga vờ hỏi chồng chị có nhà không, số điện thoại là bao nhiêu.

Khi biết chồng chị Nga không có nhà, Đài đã cùng với các chị ruột chờ sẵn ở ngoài lao vào đánh chị Nga tới tấp, khiến chị Nga ngã sấp trên nền nhà. Chưa thỏa mãn, cả nhóm 4 người còn lôi chị Nga ra đường để tiếp tục đấm đá.

Lúc này 4 người cùng xúm lại, người đấm, kẻ đá, dùng kéo cắt tóc, cứa chân tay, thân thể nạn nhân. Nhiều người qua đường nhìn thấy nhưng tuyệt nhiên không ai dám lại gần can ngăn vì bị đe dọa. Mẹ chồng chị Nga từ trong nhà biết vụ việc, cầm cán chổi chạy ra cũng bị đám người này xô ngã.

Không dừng lại ở đó, chị em Đài còn lột sạch quần áo của chị Nga trước mặt mọi người. Quá đau đớn và tủi hổ, chị Nga ngất xỉu, 4 kẻ “Hoạn Thư” lên xe bỏ đi.

Sau khi bị đánh gây thương tích, chị Nga được gia đình đưa đi cấp cứu, điều trị tại bệnh viện với tỉ lệ thương tích lên tới 22%.

Ngay sau khi nhận được thông báo về vụ việc, lực lượng công an khu vực đã có mặt và tiến hành lập biên bản. Cơ quan CSĐT, công an huyện Phù Mỹ cũng xác định đây là vụ việc có dấu hiệu cấu thành tội làm nhục người khác và đã quyết định khởi tố vụ án.

Minh Anh (tổng hợp)