NSƯT Cát Tường vừa quyết định thực hiện liveshow đầu tiên trong sự nghiệp sau 24 năm làm nghệ thuật. Ngoài kỷ niệm tuổi nghề, đây còn là dịp để cô tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ về quyết định thực hiện liveshow, nữ diễn viên bộc bạch: “Sau thời gian dài hoạt động, tôi nhận thấy bản thân có sự chuyển mình trong sự nghiệp, thêm nữa lại vừa nhận danh hiệu NSƯT. Suy đi nghĩ lại tôi cảm thấy mình vẫn còn may mắn dù năm 2019 liên tiếp gặp những chuyện không vui.

Chính vì vậy, tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi bản thân chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác”.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ hoạt động sôi nổi sau khoảng thời gian stress vì ồn ào “Bạn muốn hẹn hò”. Cô vừa được nhà nước trao tặng danh hiệu NSƯT hồi tháng 8.

Hai con số 42 -24 (42 tuổi đời, 24 tuổi nghề - pv) là dấu mốc đánh dấu bước ngoặt cả cuộc sống lẫn sự nghiệp nghệ thuật của Cát Tường. Nữ diễn viên cho hay cô sẽ dành toàn tâm toàn ý thời gian, công sức để cùng ê-kíp mang đến một đêm diễn làm thỏa lòng khán giả.

Liveshow được chia làm 3 chương: chương một mở màn với hình ảnh Cát Tường thuở mới vào nghề; chương hai là những sóng gió, thăng trầm trong cuộc sông, nghề nghiệp cô trải qua; chương 3 khép lại với bức chân dung Cát Tường ở hiện tại và những ấp ủ, dự tính trong tương lai.

{keywords}
Từ ca hát, diễn xuất cho đến vũ đạo, tất cả sẽ được NSƯT Cát Tường thể hiện xuyên suốt trong show diễn lần này.

“Show dự kiến kéo dài nhanh gọn trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Tất cả tiết mục sẽ đều được hát live cùng ban nhạc nên hiện tôi khá áp lực bài vở và lịch tập luyện”, cô nói.

Liveshow của NSƯT Cát Tường được diễn ra vào ngày 12/12 tại Nhà hát Quân đội, TP.HCM. Chương trình sẽ không bán vé và hoàn toàn miễn phí với 200 khách mời là những nghệ sĩ thân thiết trong showbiz Việt cùng 500 người hâm mộ. Ước tính số tiền phải chi cho show diễn hơn 1 tỷ đồng.

Bên cạnh Cát Tường, những nghệ sĩ đã gắn bó với nữ nghệ sĩ suốt những năm qua như NSƯT Việt Anh, Công Ninh, Vũ Hà, Tuyết Thu, Quý Bình, Khả Như... và nhóm kịch Buffalo cũng sẽ góp mặt để hỗ trợ cô.

{keywords}
Cát Tường có cuộc sống và sự nghiệp nhiều thăng trầm.

Cát Tường là gương mặt quen thuộc với khán giả không chỉ ở chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Trước đó, cô từng góp mặt trong 1 số vai diễn phim truyền hình và cũng được đón nhận ở vai trò ca sĩ.

Tuy không phải là 1 tên tuổi nổi tiếng đình đám, Cát Tường vẫn để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả từ vai phụ đến vai chính trong các bộ phim nổi tiếng 1 thời như: "Đồng tiền xương máu", "Cô gái xấu xí"... Một số chương trình do cô làm MC như: "Bạn muốn hẹn hò", "Bốn mùa yêu thương", "Người kết nối"...được người xem khen ngợi.

Nhờ có nền tảng về giọng hát, Cát Tường cũng tranh thủ nhận show biểu diễn và đồng thời ra mắt một số sản phẩm âm nhạc. Cô cũng bỏ số tiền lớn để đầu tư vào nhóm kịch Buffalo với mong muốn mang nhiều vở nhạc kịch đến gần hơn với khán giả.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Tuấn Chiêu

MC Cát Tường tốn 800 triệu cho con gái học tập ở Úc mỗi năm

MC Cát Tường tốn 800 triệu cho con gái học tập ở Úc mỗi năm

 - Mới đây, trên trang cá nhân, MC Cát Tường bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh sang tận Úc để dự lễ tốt nghiệp lớp 12 của cô con gái Nguyễn Cát Tường An.