Sau dấu ấn với vai trò "bà mối" của loạt chương trình hẹn hò ăn khách, NSƯT Cát Tường vừa bắt tay sản xuất show cá nhân mang tên Hẹn hò cùng Cát Tường. 

Theo nữ nghệ sĩ, talkshow kéo dài 30 phút mỗi tập với đa dạng các chủ đề về chuyện hôn nhân, con cái, cuộc sống đến các chủ đề xoay quanh cộng đồng LGBT… Các khách mời tham gia chương trình sẽ được dịp trải lòng về những khó khăn, khúc mắc họ gặp phải nhưng khó có dịp giãi bày. 

{keywords}
Cát Tường ra mắt dự án mới độc lập do chính mình sản xuất. 

"Trong chương trình, tôi đóng vai trò là người đồng hành, lắng nghe từ những nhân vật và cùng cố gắng tìm hướng giải quyết với họ. Tuy nhiên cũng có những chuyện đi vào "bế tắc"  và chỉ đành bỏ ngỏ. Mỗi khán giả vì thế khi xem sẽ có cho mình những suy nghĩ và hướng xử lý riêng cho câu chuyện", Cát Tường nói. 

Tự sản xuất và dẫn dắt chương trình, Cát Tường "mất ăn mất ngủ" khi gặp nhiều áp lực về chi phí, kịch bản và sự cạnh tranh so với những thương hiệu show thực tế ăn khách hiện nay trên truyền hình. Dù có ê-kíp hỗ trợ, nữ MC là người phải chủ động lo hầu hết các khâu của dự án mới.

Trong buổi ra mắt, các khách mời là bạn bè, đồng nghiệp như: diễn viên Trung Dũng, Ốc Thanh Vân, Khả Như, MC Nguyên Khang, Quốc Thuận, đạo diễn Quốc Thảo... cũng có mặt chúc mừng và dành nhiều lời động viên cho Cát Tường. Bên cạnh những lời khen, không ít ý kiến đóng góp cũng được đưa ra với mong muốn chương trình hoàn thiện khi đến với khán giả. 

Ở góc độ đạo diễn, Quốc Thảo thẳng thắn chỉ ra những điểm mạnh và hạn chế của chương trình. Theo nam đạo diễn, Cát Tường và ê-kíp cần tư duy đổi mới, tạo sự khác lạ và mang dấu ấn riêng thay vì chỉ dừng ở mức độ cảm thông, chia sẻ như tính chất các chương trình vốn dĩ đã quen thuộc hiện nay. MC Nguyên Khang cũng đưa ra những gợi ý về mặt bối cảnh, cấu trúc kịch bản giúp mạch show được trơn tru hơn. 

Cát Tường cho biết cô luôn đón nhận những đóng góp, nhận xét góp ý với mong muốn xây dựng một chương trình bình dị, để khán giả ở mọi tầng lớp có thể chia sẻ câu chuyện của họ. Mặt khác, nữ MC cũng hạn chế tối đa việc khai thác các nhân vật là người nổi tiếng bởi không muốn mang tiếng PR cho chương trình cá nhân của mình. 

"Sau những tập đã hoàn thiện, tôi và ê-kíp tiếp tục tìm những câu chuyện, chất liệu khác nhau từ khán giả trên khắp cả nước. Chúng tôi đã lên kế hoạch trước mắt đi Huế, Đà Nẵng cho đến Sapa, Lào Cai và sẽ lần lượt được ra mắt thời gian tới”, cô cho hay. 

Talkshow dự kiến có 52 tập, được phát trên kênh YouTube của MC Cát Tường, số đầu tiên của chương trình ra mắt 4/10.

Tuấn Chiêu

MC Cát Tường: Thông minh, phù phiếm và đa đoan

MC Cát Tường: Thông minh, phù phiếm và đa đoan

Cát Tường có cuộc sống, sự nghiệp ổn định ở tuổi 43 nhưng trống vắng tình yêu. Nữ nghệ sĩ cho biết chị vẫn luôn mở lòng và sẵn sàng mặc váy cưới, tổ chức hôn lễ lần 2 nếu tìm được người đàn ông phù hợp.