Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Việc thi công hệ thống tiếp địa chống sét tại công trình ở những khu vực có phần đất xấu và điện trở cao thường gây nhiều khó khăn cho các kỹ sư cơ điện. Để khắc phục, nhiều nhà thầu cơ điện đã lựa chọn sử dụng các sản phẩm hàn hóa nhiệt - hóa chất giảm điện trở đất GEM 25A do Cát Vạn Lợi cung cấp, giúp hỗ trợ thi công cọc nối đất khi không thể đóng sâu hay ở các vùng đất có nhiều đất đá và độ ẩm thấp, diện tích giới hạn. 

Cát Vạn Lợi cung cấp 2 loại hóa chất giảm điện trở đất GEM 25A với hai vật liệu chính là hỗn hợp than chì (Graphile Compound) và hỗn hợp sét Bentonite (Bentonite) đạt tiêu chuẩn IEC 62561. Trong đó bột giảm điện trở đất GEM Bentonite - CVL có trọng lượng tiêu chuẩn là 11.3 kg/bao, hiện đang là sản phẩm bán chạy và được nhiều nhà thầu cơ điện tin dùng. 

Hỗn hợp Bentonite là loại hỗn hợp sét có cấu tạo tự nhiên, được khai khoáng chủ yếu ở Lâm Đồng - Việt Nam. Hóa chất giảm điện trở đất GEM Bentonite có kết cấu mềm, mịn và có khả năng hấp thụ nước tốt. Nhờ vậy mà bột giúp giữ ẩm tốt và được sử dụng để thi công hệ thống tiếp địa chống sét, nhằm giúp giảm điện trở của đất. Nhờ khả năng tích trữ nước tốt nên hóa chất giảm điện trở Bentonite - CVL được kỹ sư cơ điện sử dụng để duy trì tính ổn định của đất, giúp cải thiện hiệu quả nối đất, đặc biệt ở những khu vực có độ dẫn điện kém như đất đá, đỉnh núi, đất cát, giảm điện trở nối đất và giúp giữ giá trị đất và sản phẩm lâu dài, không bị ăn mòn và thân thiện với môi trường.

Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Bột giảm điện trở đất Bentonite - CVL được khai thác và sản xuất tại Việt Nam, đạt chuẩn quốc tế IEC 62561, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian giao hàng, không cần bảo trì hay bảo dưỡng định kỳ và không phụ thuộc vào bất kỳ nguồn nước nào để duy trì khả năng dẫn điện.

Ngoài hóa chất giảm điện trở đất GEM 25A, Cát Vạn Lợi còn cung cấp trọn bộ dụng cụ hàn hóa nhiệt đạt chuẩn như: khuôn hàn, thuốc hàn, mối hàn,… cho hệ thống tiếp địa tại các công trình: chung cư Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ (Hà Nội), chung cư Imperia Smart City (Hà Nội), chung Cư Sky View (Bình Dương), khu đô thị Gem Sky World Long Thành (Đồng Nai), tòa nhà Becamex (Bình Dương), Thủ Thiêm River Park (Quận 2), khu du lịch cao cấp Laimian Quy Nhơn (Bình Định)…

Hiện tại, Cát Vạn Lợi cũng đang là nhà cung cấp vật tư cơ điện chính - ống thép luồn dây điện và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, hệ thống chống sét tiếp địa cho tập đoàn Jesco Asia để lắp đặt xây dựng nhà máy Nhiệt Điện Vân Phong 1 - Khánh Hòa năm 2022.

 Cát Vạn Lợi cung cấp vật tư cơ điện cho tập đoàn Jesco Asia 

Bên cạnh đó, Cát Vạn Lợi còn cung cấp vật tư cơ điện cho công ty Kandenko để tiến hành thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM - Bến Thành - Suối Tiên.

Thư đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Kandenko Việt Nam

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Ngọc Minh