Sản xuất hệ thống chống sét phù hợp với công trình Việt

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ, năm 2020 chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng Cát Vạn Lợi vẫn duy trì được tăng trưởng dương và lần đầu tiên nhận được cùng lúc 2 giải thưởng: Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM 2020 và Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020. Việc đạt được 2 giải thưởng trên chính là sự công nhận về chất lượng sản phẩm, hiệu quả kinh doanh, và những đóng góp cho cộng đồng của Cát Vạn Lợi.

Với mục tiêu duy trì tăng trưởng bền vững, trong thời gian tới, Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục tập trung vào thế mạnh của doanh nghiệp là vật tư cơ điện, đặc biệt là sản phẩm cọc tiếp địa mạ đồng D16 và kim thu sét cổ điển. Cùng với đó, đội ngũ chuyên gia kỹ sư Cát Vạn Lợi tiếp tục chủ động đẩy mạnh nghiên cứu, sáng tạo các sản phẩm thuộc hệ chống sét cổ điển phù hợp với công trình Việt, đặc biệt theo khu vực địa lý cũng như khí hậu vùng miền.

Việt Nam là một trong những quốc gia nằm ở tâm giông của châu Á, có cường độ giông sét hoạt động mạnh. Mỗi năm, nước ta có thể hứng chịu tới 2 triệu cú sét đánh gây thiệt hại nặng nề cho cuộc sống con người.

Nếu không lắp đặt hệ thống chống sét, công trình có thể bị hư hại lớn do sét đánh. Vì sét mang dòng điện với điện áp lớn, khi chạy qua các vật dụng trong công trình sẽ sinh ra dòng nhiệt cao làm chảy, cháy, nổ dẫn đến hư hỏng và có thể gây hỏa hoạn. Vì thế, hệ thống tiếp địa chống sét là bộ phận không thể thiếu của bất cứ công trình xây dựng nào.

Ông Hữu Lâm chia sẻ thêm: “Hệ thống cọc tiếp đất càng chuẩn, càng tối ưu thì thời gian sử dụng càng lâu và nó hỗ trợ người dùng tránh các nguy hiểm cũng như những hệ lụy khác.

Tuy vậy, hiện nay có một số nhà cung cấp nhập khẩu các sản phẩm chống sét và cọc tiếp địa kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn quy định. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp trên thế giới, phần nào ảnh hưởng đến thời gian nhập hàng, có thể làm kéo dài và chậm trễ tiến độ thi công của các công trình trong nước”.

{keywords}
 

Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu với sản phẩm chất lượng

Nhà máy sản xuất hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi đã đầu tư hàng loạt các dây chuyền sản xuất hiện đại cùng máy móc thiết bị tiên tiến với công suất đạt 8.000 tấn thép/năm, để sản xuất và cung cấp trọn bộ vật tư chống sét tiếp địa cổ điển cho các nhà thầu.

Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công Nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận Hợp chuẩn IEC 62561 cho sản phẩm kim thu sét và cọc tiếp địa thép mạ đồng Cát Vạn Lợi, sau khi giám sát, kiểm tra quá trình sản xuất từ nguyên liệu đến sản phẩm thành phẩm. 

{keywords}
 

Đại diện Cát Vạn Lợi bày tỏ: “Đây được xem như là thành công bước đầu của doanh nghiệp trong thay thế hàng nhập khẩu, giúp các khách hàng có cơ sở đánh giá và lựa chọn những nhà sản xuất Việt Nam có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế”.

Ngoài kim thu sét và cọc tiếp địa là 2 sản phẩm cốt lõi, Cát Vạn Lợi còn sản xuất các phụ kiện thi công hệ chống sét - tiếp địa, khuôn hàn hóa nhiệt, thuốc hàn hóa nhiệt, hóa chất giảm điện trở GEM. Các sản phẩm đều được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo bảo tính đồng bộ cho toàn hệ thống chống sét - tiếp địa cho công trình.

Một số công trình trọng điểm ở Việt Nam đã chọn Cát Vạn Lợi làm nhà cung cấp sản phẩm hệ thống chống sét tiếp địa CVL khi thi công như: nhà máy điện mặt trời Phong Điền (Thừa Thiên Huế), Nhà máy điện mặt trời Mỹ Sơn (Ninh Thuận), Nhà máy Timberland Manwah (Bình Dương)...

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Lệ Thanh