Hiện trên thị trường có rất nhiều loại cọc tiếp địa mạ đồng và thiết bị chống sét thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng đảm bảo được hiệu quả chống sét cao. Việc lựa chọn và trang bị một hệ thống chống sét không đáp ứng các tiêu chuẩn sẽ để lại những hậu quả đáng tiếc gây ra từ sét và có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, hầu hết các loại vật tư dùng để lắp đặt hệ thống cơ điện và chống sét cho các công trình hầu hết đều phải nhập khẩu dẫn đến chi phí tăng cao gây khó khăn cho tiến độ thi công công trình.

Xuất phát từ nhu cầu thị trường, Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thiết Bị điện Cát Vạn Lợi (CVL) một lần nữa khẳng định được khả năng tự chủ trong hoạt động sản xuất với 90% nguyên phụ liệu đều được sản xuất tại Việt Nam và đặc biệt là các chủng loại vật tư thi công hệ thống chống sét cổ điển vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn IEC 62561 (tiêu chuẩn của Ủy ban Kỹ Thuật Điện Quốc Tế) nhằm thay thế hoàn toàn hàng nhập khẩu từ Thái Lan & Ấn Độ trên thị trường, góp phần tiết kiệm chi phí lắp đặt, tiết kiệm thời gian thi công. Sản phẩm thuộc hệ thống chống sét của CVL đều có giá thành phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của nhà thầu, đồng thời giúp tiết kiệm thời gian, đảm bảo kịp tiến độ thi công so với sử dụng hàng nhập khẩu.

{keywords}
Cọc tiếp địa mạ đồng D16 và các sản phẩm thuộc hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm, Giám đốc Công ty Cát Vạn Lợi chia sẻ 2 lý do hệ thống chống sét Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn IEC 62561 trở thành một trong những nhãn hiệu được các kỹ sư, nhà thầu tin dùng:

Vật tư thi công đồng bộ

Hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất cơ khí, các sản phẩm phụ trợ, các nguyên phụ liệu thường được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. Nhưng tại Cát Vạn Lợi - Nhà sản xuất hệ thống chống sét, tiếp địa cổ điển chuyên nghiệp tại Việt Nam, với mục tiêu và phương hướng trong sản xuất kinh doanh chính là tự chủ nguồn nguyên liệu, cùng với mong muốn sẽ thay thế hàng nhập khẩu trong tương lai để góp phần tạo nên nền kinh tế Việt Nam tự cường.

Cát Vạn Lợi là nơi giúp cho các nhà thầu có thể tìm kiếm nhiều loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng được yêu cầu, đúng bản vẽ thi công thiết kế từ kỹ sư cơ điện và từ phía chủ đầu tư công trình.

Nhà máy Cát Vạn Lợi sản xuất đầy đủ các loại vật tư thi công đảm bảo đồng bộ đạt tiêu chuẩn kỹ thuật IEC 62561 cho các bộ phận của hệ thống chống sét và tiếp địa như: kim thu sét, cọc tiếp địa, kẹp cáp đồng…. Sự đồng bộ từ các hệ thống sẽ giúp nâng cao và đảm bảo tính an toàn cho toàn bộ công trình theo tiêu chuẩn quốc tế.

{keywords}
 

Chủ động tự chủ nguồn nguyên liệu sản xuất

Nhà máy sản xuất vật tư cơ điện Cát Vạn Lợi với công suất 8.000 tấn một năm chuyên sản xuất các loại vật tư thuộc hệ chống sét - tiếp địa và phụ kiện theo tiêu chuẩn thế giới. Đồng thời, quá trình sản xuất tại nhà máy được giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm và đóng gói đều phải đảm bảo chất lượng đồng đều.

Một số công trình trọng điểm tại Việt Nam đã chọn Cát Vạn Lợi làm nhà cung cấp sản phẩm hệ thống chống sét tiếp địa khi thi công.

Cát Vạn Lợi luôn chủ động đầu tư trang thiết bị để sản xuất ra các sản phẩm hỗ trợ thi công trong hệ thống cơ điện M&E mang thương hiệu Việt nhằm góp phần nâng tầm giá trị Việt cũng như không ngừng nâng cao năng suất để tạo ra các sản phẩm có tính cạnh tranh như Cát Vạn Lợi đang làm và là hình mẫu để nhiều đơn vị sản xuất dõi theo.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

Website: https://www.catvanloi.com

Hotline: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49.

Email: baogia@catvanloi.com

Cát Vạn Lợi hiện là một trong những doanh nghiệp tại Việt Nam sản xuất hệ thống chống sét tiếp địa có chứng nhận theo tiêu chuẩn quốc tế với đa dạng các phụ kiện thi công kèm theo cho công trình, nổi bật như:

Cọc tiếp địa thép mạ đồng

Cọc tiếp địa mạ đồng D16 trong hệ thống tiếp địa giúp phân tán dòng sét một cách an toàn hiệu quả; thường có chiều dày 2,4m hoặc 3m. Đầu cọc được vót nhọn, đáy làm bằng để tiện cho công tác đóng cọc. Cọc tiếp địa D16 được CVL làm từ thép mạ đồng đạt IEC 62561/ UL 467.

Kim thu sét cổ điển

Kim thu sét phải bằng kim loại có tính dẫn điện cao có thể bằng đồng, thép mạ đồng hoặc Inox 304, đạt tiêu chuẩn IEC 62561. Tùy vào từng điều kiện thi công cụ thể mà người dùng sẽ lựa chọn loại chất liệu và quy cách tương ứng.

Ngọc Minh