Ngày 17/05/2023, Vietnam Report phối hợp báo VietNamNet tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2023”, Top 50 “Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất 2023”. 

Tại sự kiện, Cathay Life Việt Nam nhận giải thưởng FAST500 với những thành tích nổi bật trong hoạt động kinh doanh. Đây là năm thứ ba Cathay Life Việt Nam nhận giải thưởng này. Bên cạnh đó, công ty cũng được vinh danh trong Top 50 “Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất 2023”.

 Ông Mai Xuân Trưởng - đại điện Cathay Việt Nam nhận giải tại buổi lễ 

Cathay Life Việt Nam được thành lập vào tháng 7/2008. Sau 15 năm hoạt động, công ty không ngừng xây dựng các kênh kinh doanh hiện đại, nhằm mang đến các sản phẩm ưu việt. Bên cạnh đó, với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm”, Cathay Life Việt Nam chú trọng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Ngoài tư vấn viên, người mua bảo hiểm còn được cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, gia tăng trải nghiệm thông qua các công cụ số. 

Trong quản lý, những năm qua Cathay Life Việt Nam đẩy mạnh hệ thống hoá và số hoá nhằm nâng cao hiệu suất của công ty. Công ty còn kết hợp các hoạt động kinh doanh với hoạt động xã hội, tăng cường quảng bá để tăng độ nhận diện thương hiệu…

Theo báo cáo từ Cathay Life Việt Nam, quý I/2023, công ty đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng doanh thu phí 699 tỷ đồng, tương đương mức tăng trưởng 25% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến năm 2023, công ty với mức vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng, đã thiết lập 95 địa điểm kinh doanh, 149 văn phòng kinh doanh tại 33 tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Trong tương lai, Cathay Life Việt Nam sẽ mở rộng ở nhiều tỉnh thành, nhằm phục vụ người dân theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, củng cố lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Website: www.Cathaylife.com.vn

Fanpage: Cathay Life Vietnam

Zalo: Cathay Life Vietnam

Thúy Ngà