{keywords}
Romeo Beckham (giữa) là con trai thứ 2 của vợ chồng David và Victoria Beckham. Cậu bé năm nay 16 tuổi nhưng đã cao lớn phổng phao, gương mặt điển trai không thua kém gì Brooklyn hay Cruz. Romeo ít được bố mẹ nhắc đến trên báo chí, mạng xã hội.
{keywords}
Cậu bé có tính cách hiền lành, ít nói và rất yêu động vật. Mỗi lúc rảnh rỗi, Romeo sẽ đến thăm vườn thú hoặc chơi cùng chú chó cưng có tên Logan. Trả lời phỏng vấn, David Beckham tiết lộ con trai có tấm lòng nhân hậu, có thể "phá vỡ" trái tim của các cô gái trong tương lai.
{keywords}
Romeo đang theo học tại trường Wetherby dành cho nam ở London, Anh. Trong đoạn livestream trên tài khoản cá nhân, Romeo nói thích nghe nhạc của ca sĩ Camila Cabello và nhóm nhạc huyền thoại của mẹ mình - Spice Girls.
{keywords}
Romeo có niềm đam mê lớn với bộ môn quần vợt. Cậu từng có cơ hội tập luyện cùng hai vận đông viên nổi tiếng thế giới là Kyle Edmunds và Caroline Wozniacki. Tháng 6 năm ngoái, tờ Daily Mail cho hay Victoria Beckham chi 30.000 bảng Anh (hơn 900 triệu đồng) để đặt xây một sân cỏ nhân tạo làm sân chơi tennis cho con trai tại Oxfordshire (Anh). Cô mong muốn biến Romeo thành "David Beckham của làng quần vợt".
{keywords}
Cựu danh thủ CLB Manchester United thi thoảng lại "khoe" ảnh đi bơi, tập thể dục cùng con trai Romeo.
{keywords}
Romeo và hai anh em của mình từng ghi danh vào Học viện Câu lạc bộ bóng đá Arsenal theo lời của bố David. Tuy nhiên, chàng trai 16 tuổi đã rời khỏi học viện hồi năm 2015 vì trượt học bổng. Khi đó, Romeo nói với gia đình rằng cậu không muốn chơi bóng đá chút nào.
{keywords}
Tuy vẻ ngoài hiền lành nhưng Romeo đã lén bố mẹ đi xăm một dòng chữ trên cổ vào năm 2012. Cậu bé còn gây ấn tượng với mái tóc húi cua trong những dịp xuất hiện gần đây.
{keywords}
Đây là hình ảnh Romeo tại Tuần lễ thời trang London hồi tháng 2. Con trai nhà Becks tập tành đeo khuyên tai và đang trong quá trình niềng răng. Là quý tử của gia đình nổi tiếng, Romeo thường xuyên cùng gia đình góp mặt tại các sự kiện lớn, đặc biệt là show thời trang, trận thi đấu thể thao.
{keywords}
Romeo cao khoảng 1,73 m và có phong cách ăn mặc sành điệu. Cậu bé yêu thích trang phục toát lên sự năng động và mạnh mẽ, như áo bomber, quần jeans xắn gấu, giày boots... Nhà mốt Burberry từng đem về doanh thu lớn khi mời Romeo chụp ảnh quảng cáo thời trang vài năm trước.

Theo Zing.vn

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ: Người ta nói tôi là kẻ đào mỏ vì nhận nhà, nhẫn 5 tỷ từ bạn trai

Phan Thị Mơ nói chiếc nhẫn 5 tỷ cô mới được tặng dịp Valentine vừa qua chưa là gì, bởi trước đó người đẹp còn được tặng cả một căn nhà. Tuy nhiên cô khẳng định mình không phải dạng ăn bám đại gia.