Video: (Nguồn Zing)

Trong chương trình “Hẹn ăn trưa” tập 189, cậu bé 11 tuổi gây xúc động khi bật khóc bày tỏ, mong bố có thể hạnh phúc, tìm được người phụ nữ sớm tối bên cạnh.

Bố cậu bé là anh Vũ Hồng Quang (36 tuổi - Phú Thọ), làm kĩ thuật viên ngành điện ở Biên Hòa (Đồng Nai). Anh vào Biên Hòa từ năm 2005, đưa mẹ và con trai theo cùng.

Hồng Quang bộc bạch, anh hơi nóng tính, ghét những người giả dối. Với mọi người, anh hòa đồng, nhiệt tình và biết quan tâm người khác, chăm lo cho gia đình.

{keywords}
Lời nói nhói lòng của đứa trẻ 11 tuổi với khao khát được hưởng hơi ấm tình mẫu tử.

Với vợ cũ, anh Quang có một bé trai, năm nay 11 tuổi. Vì nhiều lý do, hai người sống với nhau được 8 năm thì đổ vỡ, anh nuôi con. Tính đến nay, anh đã lẻ bóng 5 năm.

Người đàn ông này chia sẻ thêm, bố anh mất từ khi anh còn nhỏ, một mình mẹ bươn chải, nuôi 3 chị em. Anh thiếu tình cảm của bố nên luôn mong con trai có được gia đình trọn vẹn. Nhiều lần anh tìm cách níu kéo, hòa giải với vợ nhưng không thành.

Vợ anh bỏ đi, đến giờ không liên lạc. Cuối cùng, anh Quang quyết định đơn phương ra tòa ly hôn. 

Suốt 5 năm anh không đến với ai là vì hoàn cảnh, phải đi làm nuôi con, không có thời gian tìm hiểu, yêu đương.

Người phụ nữ tham gia “Hẹn ăn trưa” với anh Quân là chị Nguyễn Ngọc Dung (Hóc Môn), công tác tại khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM). Chị gắn bó với công việc điều dưỡng đã 11 năm. Gia đình chị Dung có 6 chị em gái.

Chị Ngọc Dung khẳng định, mình nấu ăn ngon, hát được, thích bóng đá, cờ tướng, cờ vua. Một đặc điểm của chị giống anh Quang là khá nóng tính.

Nữ điều dưỡng mới trải qua 1 mối tình 3 năm nhưng không có kết thúc trọn vẹn. Hai người chia tay vì chị Dung thấy bạn trai hơi cộc cằn, dù đã cố gắng nhưng không được.

Việc đến với người đã từng trải qua hôn nhân gãy đổ, chị thừa nhận không e ngại nhưng cần phải tìm hiểu kĩ. Người chồng chị mong muốn tìm kiếm là người lớn hơn chị 1 – 2 tuổi, công việc ổn định.

Chị tâm sự, mẹ chị bệnh nặng, nếu lấy chồng, chị muốn sống ở TP.HCM, để có việc gì còn chạy qua kịp.

Đến tham dự chương trình cùng anh Quang là mẹ và con trai. Khi được MC Cát Tường hỏi: “Con biết ba đang đi đâu không?”, cậu bé Vũ Hải Đăng lặng người rồi thổ lộ: "Mẹ bỏ 2 bố con đi”. Sau đó, cậu bé nhìn bố, bày tỏ: “Bố cố gắng lấy mẹ về cho con”.

Mẹ của anh Quang cũng bật khóc khi nhắc đến hoàn cảnh của con trai và hi vọng chị Dung về làm con dâu mình, cho Hải Đăng có mẹ.

Sau giây phút tìm hiểu nhau, thổ lộ về tâm tư, tình cảm và cuộc sống của mình, cặp đôi đã đồng ý bấm nút tìm hiểu.

Chứng kiến giây phút hạnh phúc này, MC Cát Tường cũng đỏ hoe mắt vì xúc động.

17 năm yêu thương, anh thợ bị vợ phản bội, giành quyền nuôi con

17 năm yêu thương, anh thợ bị vợ phản bội, giành quyền nuôi con

Xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò, anh Thanh Tuấn khiến khán giả thương cảm với những đổ vỡ trong quá khứ.

Diệu Bình