Với ngoại hình mũm mĩm, khả năng ca hát, nhảy múa và nói chuyện như người lớn, cậu bé Ku Tin hiện thu hút gần 100.000 người hâm mộ.

Vừa qua, trên diễn đàn giải trí đăng tải các clip đối thoại giữa một người đàn ông với cậu bé tên Ku Tin. Những trao đổi hài hước, cách nói chuyện sành sỏi và nhận thức vấn đề như người lớn từ nhóc tỳ có vẻ ngoài mũm mĩm gây bất ngờ cho mọi người.

Các đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm, khi thu hút hơn 350.000 lượt xem, cùng hàng chục nghìn bình luận thích thú trước sự đáng yêu của cậu bé. Play

Liên hệ với cậu Ba trong clip, anh giới thiệu mình tên Nguyễn Hồng Phúc (sinh năm 1982) là cậu ruột của Ku Tin - Huỳnh Minh Hoàng (sinh năm 2011), hiện học trường mầm non Mai Linh, quận Bình Thạnh, TP HCM. Theo đó, chính Hồng Phúc là người quay clip cháu mình và chia sẻ lên mạng.

"Ku Tin nổi tiếng hơn một tháng nay. Tin thuộc nhiều bài hát, điệu nhảy dễ thương, cách nói chuyện khôn lanh nên được mọi người yêu mến" - anh Hồng Phúc chia sẻ.

Mẹ bé - chị Nguyễn Thị Ngọc Trang (sinh năm 1985) - cho biết, từ lúc 2 tuổi, Hoàng đã hát được những ca khúc thiếu nhi. Khả năng đặc biệt của em là nghe nhạc rồi nhớ và hát theo chính xác. Tương tự, những điệu nhảy sôi động cũng được cậu bé tự học qua tivi, không cần ai chỉ dẫn.

Fanpage mang tên Ku Tin do anh Hồng Phúc thành lập trong vòng hai tháng thu hút gần 100.000 người theo dõi. Nhiều ý kiến nhận định, cậu bé sinh năm 2011 đã trở thành hiện tượng trên mạng theo chiều hướng tích cực. Các clip sinh hoạt đời thường, ca hát của em do người cậu cập nhật đều sở hữu hàng chục nghìn lượt xem.

{keywords}

Vẻ ngoài đáng yêu của Ku Tin - 4 tuổi.

Mới đây, cậu bé 4 tuổi còn trở thành thí sinh trong chương trình Thách thức danh hài (kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM) và Người hùng tí hon, phát sóng trên kênh THVL1 (Đài Truyền hình Vĩnh Long). Sự đáng yêu, tinh nghịch của Minh Hoàng gây ấn tượng với khán giả truyền hình.

Về sự nổi tiếng của con trai trên mạng, cha bé - anh Huỳnh Vinh San (sinh năm 1981) - chia sẻ: "Gia đình khá bất ngờ khi Ku Tin được mọi người quan tâm và có sức lan tỏa như vậy. Chúng tôi chỉ xem đó như niềm vui nhỏ trong cuộc sống. Tin hiện vẫn ăn học bình thường, khá mũm mĩm nên mọi người đang lên lịch giảm cân".

Huỳnh Minh Hoàng là con một trong gia đình. Sở thích của cậu bé là uống sữa và ăn sữa chua. Theo cha mẹ bé, Ku Tin còn khá nhỏ để cảm nhận sự nổi tiếng của mình.

"Ban đầu, cách ứng xử và trả lời của Tin khiến tôi bất ngờ. Có những câu hỏi của bé làm tôi không kịp suy nghĩ để trả lời" - cậu Ba Hồng Phúc nói.

{keywords}

Ku Tin bộc lộ khả năng ca hát từ năm 2 tuổi. Trong ảnh, cậu bé diện trang phục nông dân dễ thương.

(Theo Zing)