Bé Huỳnh Long khiến Việt Hương và Ngô Kiến Huy nhiều lần đứng hình vì ý tưởng độc lạ của mình trong tập 2 'Thiên thần đi học'. 

Mở đầu chương trình, 3 thiên thần nhỏ của tập hôm nay phải vượt qua thử thách Thiên thần hùng biện. Các thí sinh nhỏ tuổi phải miêu tả về người thân mà mình yêu quý nhất.

Thử thách Thiên thần hùng biện của bé Huỳnh Long.

Bé Huỳnh Long đã khiến Ngô Kiến Huy và Việt Hương 'đứng hình' khi tả người thân của mình là con chó. Sau khi nghe được gợi ý từ thầy cô giáo, Huỳnh Long xin tả cô Việt Hương. 

{keywords}

Bé Huỳnh Long khiến Việt Hương và Ngô Kiến Huy nhiều lần đứng hình vì ý tưởng độc lạ của mình.

Thế nhưng, ngay lập tức bé đã thay đổi ý tưởng và muốn tả ông Kẹ, khiến cho Việt Hương chưa kịp vui mừng lại phải 'đứng hình' lần nữa. Cuối cùng, Huỳnh Long đã chọn tả mẹ mình. Hai bé còn lại, Huỳnh Darling và Gia Bảo lần lượt tả về chị gái và mẹ của mình.

Sang vòng thử thách thứ 2 mang tên Thiên thần ứng biến, các bé phải hóa thân vào một nhân vật trong truyện cổ tích Sơn Tinh, Thủy Tinh.

Bé Gia Bảo hóa thân vào Vua Hùng Vương, tạo thử thách kén rể độc lạ.

Có ngoại hình cực kỳ đáng yêu, cậu nhóc 6 tuổi Gia Bảo đã thể hiện rất tốt vai diễn con trai ca sĩ Phương Thanh trong MV Buông tay.

Trong thử thách này, bé Gia Bảo vào vai Vua Hùng Vương còn Ngô Kiến Huy và Việt Hương sẽ đóng Sơn Tinh, Thủy Tinh. Thay vì tạo ra thử thách để kén rể, phải có sính lễ voi chín ngà, gà chín cựa,... như trong chuyện cổ tích thì Gia Bảo lại yêu cầu cả 2 phải chuẩn bị cho mình bánh, kẹo ngọt ngon nhất thế giới, hai trăm chiếc siêu xe. 

{keywords}

"Con trai" Phương Thanh có sở thích ham mê bánh, kẹo ngọt vô cùng.

Ngô Kiến Huy và Việt Hương phải giật mình vì yêu cầu độc lạ này đến từ cậu bé Gia Bảo. Còn bé Huỳnh Long và Huỳnh Darling lần lượt vào vai Sơn Tinh và Mỵ Nương.

Phần thử thách Thiên thần tỏa sáng dành cho 3 học trò nhí.

Ở thử thách cuối cùng - Thiên thần tỏa sáng, bé Huỳnh Darling đã khiến Việt Hương phấn khích khi thể hiện tài năng ca hát của mình. Hai bé Huỳnh Long và Gia Bảo cũng không kém phần tài năng khi thể hiện tiết mục hát và nhảy.

{keywords}

Bé Huỳnh Darling thể hiện tài năng ca hát của mình.

Kết thúc chương trình, bé Gia Bảo đạt giải nhất tuần trị giá 5 triệu đồng với 6 ngôi sao. Còn bé Huỳnh Darling về thứ hai với 5 ngôi sao và bé Huỳnh Long xếp hạng 3 với 4 ngôi sao.

Ngọc Quý