Gần đây Halida đã tái sinh biểu tượng chú voi - một biểu tượng gắn bó lâu năm với thương hiệu bia Halida - trong những thiết kế mới, rõ nét và ấn tượng tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính.
 
Biểu tượng chú voi với thiết kế mới trên các chai bia và lon bia Halida được tạo ra bởi Cartils, một trong những nhà tiên phong trong thiết kế bao bì nước giải khát ở Châu Âu từ những năm 1960.
 
Theo đại diện thương hiệu bia Halida, ẩn sau biểu tượng chú voi là những giá trị cốt lõi mà Halida theo đuổi và muốn mang đến cho khách hàng của mình. 

{keywords}

Voi là một loài vật thể hiện sự vững chắc, mạnh mẽ, chăm chỉ và đáng tin cậy. Nó hội tụ những đặc điểm phù hợp với giá trị sống của khách hàng Halida - là những người đàn ông mạnh mẽ, nam tính, hết mình vì công việc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.
 
Có một nghiên cứu đã chỉ ra sự liên kết giữa voi và nam giới là luôn trung thành với các mối quan hệ trong cộng đồng. Biểu tượng chú voi làm việc chăm chỉ, bền bỉ, vững chắc, mạnh mẽ cũng giống như những người đàn ông luôn hăng say, hết mình vì công việc và là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Cũng chính vì vậy mà Halida đã lựa chọn biểu tượng chú voi là biểu tượng cho khách hàng Halida tốt hơn bất kỳ một linh vật nào khác.

{keywords}

Với những đức tính chu đáo, thông minh, luôn quan tâm đến mọi người, hình ảnh chú voi trở nên phổ biến. Dù bạn xa nhà hay sum vầy bên gia đình, bia Halida nhãn hiệu chú voi luôn bên cạnh, luôn gắn liền với những khoảnh khắc cùng bạn bè, chia sẻ những kỷ niệm cuộc sống, luôn có mặt không chỉ trong những ngày lễ mà còn trong cuộc sống hằng ngày, trở thành biểu tượng của phái mạnh, tạo nên những giá trị thực tế và bền vững.
 
Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch giúp bia Halida  đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống. Chính nhờ điều này mà thương hiệu Halida đã dành được nhiều giải thưởng cao về chất lượng trong suốt 21 năm qua.
 
 Nam Khánh