Nhật Bản: Câu lạc bộ tìm kiếm tình yêu cho đàn ông kém hấp dẫn - 1

Những người đàn ông kém hấp dẫn tại Nhật Bản đã có chốn riêng để tâm sự.

Mới đây, một câu lạc bộ dành riêng cho những người đàn ông kém hấp dẫn đã ra đời tại Osaka Prefecture, phía Tây Nhật Bản. Đây được xem là nơi mà các đấng mày râu có thể chia sẻ những trải nghiệm, suy nghĩ về tình yêu của mình.

Câu lạc bộ này mang tên Bokura no Himote Kenkyukai, dịch nguyên văn có nghĩa là "Nhóm nghiên cứu về sự kém hấp dẫn của chúng ta".

Trên thực tế, câu lạc bộ đã tổ chức được khoảng 40 cuộc gặp mặt từ năm 2017, thậm chí còn cho ra mắt một cuốn sách từ năm ngoái.

Nhật Bản: Câu lạc bộ tìm kiếm tình yêu cho đàn ông kém hấp dẫn - 2

Câu lạc bộ đặc biệt này thậm chí còn cho ra mắt một cuốn sách.

Hình thức sinh hoạt của câu lạc bộ rất đa dạng, từ gặp mặt trực tiếp cho tới giao lưu trực tuyến. Tuy nhiên, mục đích hoạt động của tổ chức này thì lại không giúp cho hội viên trở nên hấp dẫn hơn và cũng không hề chia sẻ các "bí quyết" để có bạn gái.

Thay vào đó, những hội viên tham gia có thể cởi mở chia sẻ về những vấn đề, khúc mắc khó nói trong tình yêu. Đặc biệt, họ có cơ hội đối diện trực tiếp với sự "không hấp dẫn" của bản thân và rút ra những bài học quý giá.

Trên thực tế, Nhật Bản luôn nằm trong top những quốc gia có tỷ lệ độc thân cao kỷ lục. Tỷ lệ kết hôn và sinh con tại xứ phù tang thì lại rất thấp. Điều này cũng phần nào phản ánh những khó khăn trong chuyện tìm bạn kết đôi tại quốc gia này.

Theo Dân Trí

Đàn ông hạnh phúc hơn trong mối tình 'chị ơi, anh yêu em'

Đàn ông hạnh phúc hơn trong mối tình 'chị ơi, anh yêu em'

Nhiều nghiên cứu chỉ ra trong các mối tình chị em, cả nam giới và phụ nữ đều cảm thấy hạnh phúc. Tuổi tác không phải rào cản mà ngược lại là chất xúc tác cho tình yêu.