Theo thông tin từ cơ quan công an huyện Việt Yên (tỉnh Bắc Giang), đối tượng trộm chó bị người dân vây đánh đã không qua khỏi.

{keywords}

Đối tượng trộm chó tại Việt Yên (Bắc Giang) bị người dân vây bắt sau khi ngã xuống đường

Lãnh đạo công an huyện Việt Yên xác nhận, đối tượng trộm chó rồi rút súng bắn lại người dân khi bị truy đuổi ở xã Minh Đức đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lời vị lãnh đạo này, cơ quan chức năng đang tiến hành những thủ tục cần thiết để điều tra cái chết của đối tượng trộm chó. Công tác khám nghiệm tử thi cũng đã được thực hiện khẩn trương. Hiện tại, danh tính của đối tượng chưa được tiết lộ.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ chiều 5.4, một người đàn ông đi xe máy mang biển kiểm soát của tỉnh Bắc Ninh đang câu trộm chó tại xã Minh Đức, huyện Việt Yên thì bị người dân phát hiện và tri hô đuổi bắt. Ngay lập tức đối tượng này liền bỏ chạy và rút súng bắn trả lại những người dân đang truy đuổi. Rất may không có người dân nào bị thương.

Bỏ chạy được một đoạn thì đối tượng bị ngã xuống đường và nhanh chóng bị người dân vây bắt. Đối tượng cũng đã bị người dân khống chế và nhận nhiều đòn đánh.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an xã Minh Đức đã có mặt và cùng công an huyện Việt Yên đưa đối tượng đi cấp cứu khi có biểu hiện bị thương.

Hiện sự việc đang được điều tra làm rõ

(Theo Dân Việt)