Xu hướng cá nhân hóa không gian sống

Trong tháp nhu cầu Maslow, nhu cầu cao nhất của con người chính là nhu cầu “khẳng định bản thân”. Cuộc sống càng đủ đầy về vật chất thì người ta lại càng mong muốn được khẳng định cái tôi bằng cách ghi dấu ấn cá nhân trong mọi khía cạnh cuộc sống. 

Theo một nghiên cứu từ Tạp chí Forbes cho biết, có tới 80% người dùng sẵn sàng mua hàng từ những thương hiệu mang tới các trải nghiệm cá nhân hoá. Bởi thế, từ Patek Philippe cho đến Rolls Royce, từ Boucheron cho tới Tiffany, từ Hermès cho đến Chanel, những thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới vẫn luôn được giới thượng lưu săn tìm bởi những giá trị độc bản của sản phẩm.

Thế nhưng ngày nay, thay vì phô trương sự xa xỉ ra bên ngoài, nhiều người còn thể hiện sự “sang ngầm” và tận hưởng cuộc sống theo chất riêng của mình bằng việc cá nhân hóa không gian sống. Và thiết kế nội thất mang đậm phong cách cá nhân, khẳng định được gu thẩm mỹ của gia chủ chính là xu hướng được nhiều người sành theo đuổi.

Cá nhân hóa đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất

Cầu thang Thạch anh Đá quý - Khẳng định “chất riêng” cho gia chủ

Trong kiến trúc nhà ở hiện đại, cầu thang đóng vai trò rất quan trọng, là lối dẫn lên xuống các tầng. Cầu thang cũng là một hạng mục nội thất có ý nghĩa lớn, giúp gia tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, góp phần thể hiện được phong cách riêng cho gia chủ.

Được tạo thành từ những vật liệu cao cấp là thạch anh tự nhiên và đá quý, Cầu thang Thạch anh Đá quý Khang Minh mang vẻ đẹp sang trọng. Không tập trung vào những chi tiết rườm rà, thay vào đó là những đường nét gọn ghẽ, vuông vức cùng gam màu trắng chủ đạo điểm xuyết sắc màu đá quý, bộ cầu thang rất hợp với phong cách kiến trúc hiện đại.

Cầu thang Thạch anh Đá quý tuy đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng, giúp bừng sáng không gian, thể hiện chất riêng cho gia chủ

Trên nền thạch anh trắng sáng là sự đa dạng các dạng vân sắc đá quý như aventurine, thạch anh tím, serpentine, ngọc hoàng long, mã não đỏ, đá mắt hổ... Mỗi hạt đá lại mang một màu sắc, một dáng hình khác nhau, nhờ công nghệ sản xuất hiện đại mà giữ nguyên được sắc màu nguyên bản, tạo ra vẻ đẹp độc đáo.

Không những vậy, mỗi hạt đá quý tự nhiên nằm ẩn sâu trong lòng đất hàng triệu năm, hấp thụ linh khí đất trời, mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, là biểu tượng cho sự thịnh vượng may mắn. Cầu thang Thạch anh Đá quý Khang Minh còn biểu trưng cho sự tốt lành, mang ý niệm tài lộc, hạnh phúc, gia đạo thuận hòa, yên ấm. Đây là sự khác biệt mà không sản phẩm nào trên thị trường có được.

Mỗi bộ Cầu thang Thạch anh Đá quý Khang Minh được “may đo” theo từng công trình, theo gu thẩm mĩ, phong cách của chủ nhân, từ gam màu, chất liệu, vân sắc cho tới ý niệm về văn hóa Á Đông đậm chất, mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, một điểm nhấn riêng biệt cho không gian căn nhà mà chỉ cần nhìn vào là có thể cảm nhận “chất riêng” của chủ nhân.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0913 522 225

Website: https://khangminhstone.com/ 

Facebook:https://www.facebook.com/khangminhstone/ 

Email: info@khangminhgroup.com

Địa chỉ: SH19 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Thế Định