Xem video highlights Chelsea 0-2 MU

Ole Gunnar Solskjaer đã dành nhiều lời khen cho Ander Herrera sau chiến thắng trên sân Chelsea. Tiền vệ Tây Ban Nha chính là người mở tỷ số với pha xâm nhập vòng cấm đánh đầu cận thành.

Từng bị thất sủng dưới thời Mourinho nhưng khi Solskjaer lên nắm quyền, Ander Herrera đã đóng vai trò then chốt trên hàng tiền vệ Quỷ đỏ, cùng với Matic và Pogba.

{keywords}
Herrera ghi bàn vào lưới Chelsea

Sau màn trình diễn xuất sắc của cậu học trò trên sân Stamford Bridge, Solskjaer thừa nhận, Ander Herrera luôn là cái tên trong đội hình xuất phát của ông nếu giữ được phong độ như hiện tại.

"Nguồn năng lượng dồi dào và sức chiến đấu kiên cường của Herrera rất quan trọng với MU. Điều đó lý giải vì sao anh ấy thường xuyên đá chính trong các trận gần đây.

Herrera có nguồn thể lực sung mãn, bảo vệ hành lang cánh phải rất tốt, có thể đeo bám đối phương hoặc xâm nhập vòng cấm bất ngờ để ghi bàn.

{keywords}
Herrera là cầu thủ "bất khả xâm phạm" dưới thời Solskjaer

Trận đấu tối nay không chỉ khen ngợi một cá nhân mà cả 11 cầu thủ đều chơi tốt, kể cả vị trí dự bị. Tuy nhiên, Ander Herrera đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình" - Solskjaer chia sẻ

Marcelo muốn tháo chạy khỏi Bernabeu

Hậu vệ cánh trái người Brazil đã có cuộc gặp gỡ với Giám đốc thể thao Real Madrid đầu tuần qua để thảo luận về vấn đề tương lai.

Bản thân Marcelo đang khá thất vọng với tình cảnh hiện tại ở Đội bóng Hoàng gia. Nguồn tin từ Cope cho hay, nếu tình hình không thay đổi, ngôi sao 31 tuổi này muốn ra đi.

{keywords}
Marcelo thất vọng với cuộc sống ở Madrid

Hợp đồng hiện tại giữa Marcelo và Real Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Tuy nhiên, mùa này anh thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương, mất vị trí vào tay tài năng trẻ Regullion.

Sau khi Ronaldo chia tay sân Bernabeu, Marcelo cũng làm mình làm mẩy đòi sang Juventus. Chính thái độ ấy khiến anh phải chịu những lời chỉ trích từ cộng đồng Madridista.

Trong cuộc thảo luận với Giám đốc - José Ángel Sánchez hôm thứ Hai vừa qua, Marcelo muốn trở lại đội hình xuất phát hoặc anh sẽ rời Real Madrid hè tới.

* Anh Tuấn