MU vẫn chưa đưa ra thông báo sa thải Solskjaer nhưng các nguồn tin từ Anh đều khẳng định, lãnh đạo đội đã quyết định điều này và chỉ còn giờ nhà Glazer thông qua là xác nhận chính thức.

{keywords}
Cầu thủ MU bị chỉ trích không chịu đá, để cho Solskjaer 'bay ghế'

Sau quãng nghỉ quốc tế, tưởng MU sẽ khác so với trước đó nhưng vẫn là một Solskjaer đầy chịu đựng và bất lực trên sân ở vòng 12 Premier League.

Quỷ đỏ để chủ nhà Watford dẫn 2-0 sau 45 phút đầu tiên, đó là chưa kể De Gea đã 2 lần cản phá thành công phạt đền.

Van de Beek rút ngắn 1-2 sau khi được tung vào sân trong hiệp 1. Nhưng Harry Maguire lãnh thẻ đỏ (2 thẻ vàng) và tình huống lộn xộn cuối trận khiến lưới De Gea thêm 2 lần rung lên ở thời gian đá bù giờ, khép lại thất bại không thể chấp nhận 1-4 của MU trước Watford.

Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas tham gia bình luận trên BT Sport cho rằng, các cầu thủ MU đã cố tình cho Solskjaer ‘bay ghế’.

{keywords}
Nỗi thất vọng của De Gea sau thất bại không thể bào chữa của MU

Họ không chơi cho anh ấy. Mấu chốt của vấn đề là vậy. Tôi từng chơi trong những trận mà đột nhiên bạn nhìn xung quanh và thấy: Cảm giác không ổn chút nào!

Có rất nhiều sự nhạy cảm xung quanh Ole Solskjaer và công việc của anh ấy. Và đôi khi đó chỉ là những màn thể hiện trên sân”.

Tuy nhiên, theo tờ Manchester Evening News, sau trận thua Watford, một số cầu thủ và nhân viên MU đã rơi nước mắt. Họ nghĩ rằng, đó là trận đấu cuối cùng của Solskjaer trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ và việc sa thải là khó tránh khỏi.

Thất bại trước Watford đã khiến MU xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League với với 17 điểm sau 12 trận, kém Chelsea dẫn đầu 12 điểm. MU chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất.

L.H

 

Solskjaer phấn chấn được lãnh đạo và phòng thay đồ MU ‘cứu’

Solskjaer phấn chấn được lãnh đạo và phòng thay đồ MU ‘cứu’

Solskjaer tự tin vẫn có sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như các cầu thủ MU để làm cú xoay chuyển tình thế mà phía trước là chuyến làm khách Watford.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

Thuyền trưởng Leicester City phủ nhận tin đồn đồng ý miệng đến MU thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ sau chuỗi trận kém cỏi ở Old Trafford.

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Cựu thuyền trưởng Real Madrid đang đi học tiếng Anh giữa những loan báo MU thuyết phục Zidane về Old Trafford thay Solskjaer, hội ngộ Ronaldo và Varane.