MU hoàn toàn lép về trên sân của Newcastle, tạo điều kiện cho Chích chòe báo thù thành công sau thất bại ở chung kết League Cup.

MU hoàn toàn lép vế trước Newcastle ở cuộc chạm trán đêm qua

Đánh bại Quỷ đỏ 2-0, Newcastle đánh chiếm vị trí thứ 3 của MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tan trận, ống kính máy quay ghi lại được cảnh các cầu thủ MU bực bội trách cứ lẫn nhau ngay trên sân. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ Luke Shaw còn cho biết thêm, các cầu thủ đã tự tổ chức họp nóng trong phòng thay đồ, kiểm điểm và đánh giá lẫn nhau mà không có HLV Erik ten Hag hay thành viên BHL.

Tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề đó, nhưng đội đã họp một chút trong phòng thay đồ sau khi chỉ còn các cầu thủ. Bởi vì điều đó (kết quả trước Newcastle) là do chúng tôi.

Màn trình diễn ấy là không đủ tốt. Vì thế, chúng tôi phải thẳng thắn lên tiếng trước mặt nhau”.

Dàn sao MU đã tự tổ chức cuộc họp nóng mà không có HLV Erik ten Hag hay thành viên BHL nào để mổ xẻ, tự kiểm điểm lẫn nhau sau trận thua Newcastle

Luke Shaw chỉ ra sự thật phũ phàng của Quỷ đỏ: “Khi bạn gặp một đối thủ mạnh trên sân đấu khắc nghiệt, nhưng lại không có thái độ đúng đắn và sự khao khát thì đó sẽ là ngày vô cùng gian nan. MU đã để xảy ra điều đó hôm nay. Chúng tôi xứng đáng thua Newcastle.

Cả đội đã có phần thả lỏng. Có thể thấy rõ, trình độ của MU sút giảm. Đến làm khách Newcastle hôm nay, chúng tôi cảm thấy tốt và sẵn sàng cho trận đấu. Nhưng khi tiếng còi khai trận vang lên, mọi thứ hoàn toàn trái ngược với những gì chúng tôi đã làm trong buổi tập. Không thể chấp nhận được”.